Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Hội nghị học tập, quán triệt Quy định số 22-QĐ/TW về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Tổng kết công tác Đảng năm 2021.

Chủ nhật - 12/12/2021 20:48
Hội nghị công tác Đảng

Hội nghị công tác Đảng

Sáng ngày 9/12/2021, Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến học tập, quán triệt Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Hội nghị do Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì.



Tham dự trực tiếp tại phòng họp nhà điều hành Trường CĐVP có các đồng chí trong Đảng ủy và Bí thư các chi bộ; Toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ tham dự trực tuyến.


Đc Đào Ngọc Anh- Phó Bí thư Đảng ủy trình bày tóm tắt
Quy định số 22-QĐ/TW
Hội nghị đã nghe Đ/c Đào Ngọc Anh- Phó Bí thư Đảng ủy quán triệt Quy định số 22-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng và yêu cầu toàn thể đảng viên trong Đảng bộ sau khi kết thúc Hội nghị tiếp tục nghiên cứu tìm hiểu chi tiết: Quy định gồm 7 chương, 36 điều, đã cụ thể hoá các nội dung theo từng chương, từng nhóm chuyên đề; bổ sung, sửa đổi nhiều nội dung quan trọng để cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và phù hợp với thực tiễn hiện nay.
Quy định thể hiện rõ về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng đối với các tổ chức đảng và đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị, quy định, quyết định, quy chế, kết luận của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quyền và trách nhiệm của đối tượng kiểm tra, giám sát.
 
 
Tại đây, Đ/c Phó Bí thư đảng ủy Đào Ngọc Anh đề nghị toàn thể đảng viên trong Đảng bộ trường CDVP nhận thức rõ vai trò hết sức quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng đối với công tác xây dựng Đảng.

Đ/c Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021
Phần II của Hội nghị, sau Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021, Đ/c Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng vượt qua, vươn lên trong bối cảnh đại dịch Covid- 19 của các tập thể, cá nhân; Khen ngợi tinh thần phê và tự phê của các đảng viên; Đồng thời cũng nghiêm túc, thẳng thắn phê bình những việc còn tồn tại. Ngay sau đó, đ/c Trần Thanh Tùng đã có những lời nói rất chân thành và tình cảm động viên khích lệ toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những tồn tại và phát huy các thành tích đã đạt được để năm 2022 đạt kết quả cao hơn.
Kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Trần Thanh Tùng yêu cầu các  Bí thư chi bộ tiếp tục quán triệt, tuyên truyền thường xuyên đến cán bộ, đảng viên về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng nói chung và Quy định 22-QĐ/TW nói riêng bằng những hình thức phù hợp, qua đó, giúp cán bộ làm công tác kiểm tra thực hiện tốt nhiệm vụ, cán bộ, đảng viên nắm bắt, không vi phạm góp phần cùng Đảng bộ Nhà trường thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, chính sách an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 1649

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30601

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763690

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades