Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 15/05/2020 20:54
Đại hội VII

Đại hội VII

Từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 5 năm 2020, sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, đoàn kết và đổi mới, Đại hội đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Thực hiện Chỉ thị của các cấp, sau khi báo cáo và được sự đồng ý của Ban Thường vụ Thành ủy Phúc Yên, ngày 13/5/2020, Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025- phiên chính thức đã trọng thể khai mạc.
 

Đại hội hành lễ chào cờ
Về dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí trong Tổ công tác của Thành uỷ Phúc yên, đại diện lãnh đạo Sở LĐTBXH Vĩnh Phúc; Về phía trường Cao đẳng Vĩnh Phúc có 105 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ cùng các quần chúng cảm tình đối tượng của Đảng là CBVC, sinh viên nhà trường.
 

Toàn cảnh Đại hội
Trước đó- ngày 12 tháng 5 năm 2020, tại phiên họp thứ nhất- Đại hội trù bị đã diễn ra thành công tốt đẹp. 105 đảng viên ( 100% ĐV) của Đảng bộ nhà trường đủ tư cách tham dự Đại hội lần này. Bên cạnh đó, Ban chấp hành đảng bộ, lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo, quán triệt và sát sao tới toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường thực hiện nghiêm việc giãn cách, phòng chống dịch Covid-19; Từ  chỗ ngồi  đến nước sát khuẩn và khẩu trang ý tế để phát miễn phí đều được chuẩn bị rất kỹ càng, chu đáo.
 
 

Đ/c Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ 2015—2020 phát biểu, điều hành Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Trần Văn Thuận- Bí thư nhiệm kỳ 2015-2020 đã nhấn mạnh: Nhiệm kỳ vừa qua, cũng như nhiều trường cao đẳng khác trong hệ thống giáo dục đại học, Trường CĐVP đã gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy Phúc Yên, Sở LĐTBXH, sự hỗ trợ của các sở ban ngành trong tỉnh, bám sát Nghị quyết Đại hội lần thứ VI, sự nỗ lực phấn đấu của CBVC, HSSV, Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã vượt qua những khó khăn, luôn đoàn kết nhất trí, phấn đấu đạt được những thành tích đáng khích lệ. Công tác xây dựng Đảng, hoạt động của chính quyền, các đoàn thể quần chúng nhà trường từng bước được củng cố, phát triển và trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị Đảng và nhà nước giao.

Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025 phát biểu tại Đại hội.
Cũng trong phiên họp chính thức- ngày 13/5/2020, Đại hội đã được nghe Đ/c Trần Thanh Tùng thay mặt Ban chấp hành thông qua Dự thảo báo cáo khẳng định những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020; Báo cáo Kết quả phiên họp thứ nhất Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c Lưu Văn Giang- UV Ban thường vụ Thành ủy dự, chỉ đạo & tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Tại đây, thay mặt Thành ủy, đ/c Lưu Văn Giang đã phát biểu chỉ đạo đại hội. Trong bài phát biểu, đ/c Lưu Văn Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Đảng bộ nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và nêu ý kiến chỉ đạo để Đại hội tập trung thảo luận.

Đ/c Phạm Ngọc Luyến- P. Giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tặng hoa ĐH
Về dự và phát biểu chỉ đạo, đại diện Ban giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng hoa chúc mừng đại hội.

Ts. Trần Thanh Tùng- Tân Bí thư Đảng ủy tặng hoa chia tay các Đ/c trong BCH nhiệm kỳ  2015-2020.
Trong quá trình chuẩn bị Đại hội, Đảng bộ nhà trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Ban Thường vụ Thành uỷ, Tổ công tác chỉ đạo đại hội của Thành ủy, ý kiến đóng góp thiết thực của các chi bộ, đoàn thể.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu cử, dẫn đầu đoàn Chủ tịch- Ts Trần Thanh Tùng
Trước đó, Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử thực hiện đúng Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước; bảo đảm tính tổng thể, đồng bộ, liên thông, dân chủ, công tâm, khách quan, minh bạch; gắn kết chặt chẽ với công tác quy hoạch cán bộ và sắp xếp, bố trí cán bộ nhiệm kỳ tiếp theo. Chú trọng phát hiện, giới thiệu tham gia cấp ủy những nhân tố mới có đức, có tài, có uy tín, có triển vọng thông qua hoạt động thực tiễn. Trong đó, có cả cán bộ trẻ, cán bộ nữ.
 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Công tác nhân sự nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã bảo đảm nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đặc biệt coi trọng chất lượng, có số lượng và cơ cấu hợp lý; tiêu biểu về trí tuệ, phẩm chất, uy tín, thật sự trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

Đ/c Đào Ngọc Anh- Đảng ủy viên điều hành phần thảo luận tại Đại hội
Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025 là Đại hội của Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển với chủ đề: “Tăng cường xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; phát huy đoàn kết, dân chủ, kỷ cương; nâng cao năng lực lãnh đạo, tập trung nhân lực quyết tâm xây dựng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc ổn định và vững mạnh”.

Đ/c Phan Tự Hưng- Trưởng Ban kiểm phiếu thông qua các Biên bản bầu cử tại ĐH
Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, đoàn kết và đổi mới, Đại hội đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc  lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng được 100% đảng viên tham dự nhất trí cao:
Một là, tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020; đánh giá đúng tình hình và kết quả trên từng lĩnh vực, tìm ra các nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cho việc lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp và các bước đi phù hợp   nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo.
Hai là, thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Phúc Yên nhiệm kỳ 2020-2025
Ba là, bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng, cơ cấu hợp lý bao gồm những đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức, uy tín, có năng lực thực tiễn, có khả năng tập hợp được quần chúng để tạo ra sức mạnh lãnh đạo thực hiện đạt kết quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra, nhằm tiếp tục xây dựng nhà trường ổn định trong giai đoạn mới.
Bốn là, bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội đại biểu thành phố Phúc Yên nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương Đảng ủy viên Phát biểu thảo luận tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc- TP Hành chính- Tổ chức phát biểu thảo luận tại ĐH
Trong quá trình chuẩn bị và tiến hành đại hội, Đảng ủy và các Chi ủy tiếp tục lãnh đạo việc thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội chi, đảng bộ nhiệm kì hiện tại, tập trung giải quyết những tồn tại; làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, quần chúng hướng tới Đại hội Đảng bộ các cấp bằng hành động cụ thể, thiết thực.
 

Đ/c Lê Văn Vũ- Trưởng khoa Nghệ thuật phát biểu thảo luận tại Đại hội
Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025 có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị của Đảng bộ và toàn thể cán bộ viên chức nhà trường. Kết quả của Đại hội đánh dấu một bước quan trọng trong việc đổi mới tư duy, vận dụng sáng tạo và tổ chức thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước vào điều kiện cụ thể của nhà trường. Đại hội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới, trí tuệ và khí thế quyết tâm của cán bộ đảng viên trong việc xây dựng nhà trường ổn định, vững mạnh.

Đ/c Phạm Thị Duyên- Đảng ủy viên NK 2015-2020 phát biểu thảo luận tại Đại hội
Đại hội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới trí tuệ và khí thế quyết tâm của cán bộ Đảng viên trong việc xây dựng nhà trường ổn định vững mạnh. Trước toàn thể Đại hội Đoàn Chủ tịch yêu cầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 hãy đem hết sức mình, đoàn kết nhất trí cao, quán triệt đến từng đảng viên, cán bộ viên chức, học sinh sinh viên tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu Đại hội đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Thành Công – Thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 886

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28130

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4761219

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades