Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt và học sinh 3 rèn luyện cấp trường và phát động ủng hộ đồng bào Miền trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

Thứ hai - 09/11/2020 10:04
Đ/c Đậu Thị Hà- Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên

Đ/c Đậu Thị Hà- Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên

Thực hiện theo kế hoạch, được sự đồng ý của các cấp lãnh đạo, ngày 4 tháng 11 năm 2020, tại hội trường H, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt và học sinh 3 rèn luyện.



Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường và các em học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt” là hai phong trào do Trung ương Đoàn và Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát động nhằm tạo ra môi trường tốt để học sinh, sinh viên Việt Nam phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.

Đ/c Phạm Thanh Huyền-P.Bí thư đoàn, P. Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu tại buổi lễ
Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt và học sinh 3 rèn luyện nhằm góp phần động viên, khích lệ kịp thời, thúc đẩy phong trào ngày càng phát triền, tạo động lực cho các em học sinh, sinh viên phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện cũng như trong cuộc sống sau này. Mỗi “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” đều là những câu chuyện đẹp đại diện tiêu biểu cho một năm phấn đấu rèn luyện toàn diện trên các mặt.
 
 Sau nhiều năm triển khai thực hiện, phong trào “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả tốt, được học sinh, sinh viên đón nhận ngày càng tích cực. Trong năm học vừa qua, các em học sinh, sinh viên trường CĐVP đã gặt hái được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Để ghi nhận những nỗ lực đó của các em, Đoàn trường và Hội sinh viên quyết định tặng giấy khen cho Đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, giấy chứng nhận cho các đoàn viên có thành tích trong chiến dịch Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi theo Quyết định số 06- QĐ/Đ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc,ngày 15/8/2020.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Công-Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng nhà trường, bên cạnh việc ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà các sinh viên đạt được, đã bày tỏ sự mong muốn các em sẽ tiếp tục rèn luyện bền bỉ, không tự thỏa mãn với thành tích hiện tại để có thể vươn lên những giải thưởng, danh hiệu cao quý hơn trong thời gian tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Xuân Công-P. Hiệu trưởng góp tiền ủng hộ đồng bào Miền trung.
 
Tại đây, sau khi buổi lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” kết thúc, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên đã phát động sinh viên toàn trường cùng chung tay, quyên góp ủng hộ đồng bào Miền trung khắc phúc hậu quả do thiên tai lũ lụt.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 1161

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 43989

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725227

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades