Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Thanh niên tình nguyện trường Cao đẳng Vĩnh Phúc “Tiếp sức mùa thi” năm 2020.

Thứ hai - 24/08/2020 06:02
Tiếp sức mùa thi

Tiếp sức mùa thi

Thực hiện Kế hoạch của cấp trên về việc “Tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2020”, Hội sinh viên phối hợp với Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức thanh công chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020.



Trong các ngày từ ngày 8- ngày 10 tháng 8 năm 2020- Sau khi đã xây dựng kế hoạch và xin ý kiến Đảng uỷ - BGH Nhà trường, và được sự cho phép, Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đã tiến hành tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020.

Kế hoạch tổ chức và thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 được triển khai và quán triệt sâu rộng đến toàn bộ các đồng chí trong BCH, các chi hội sinh viên: Đội sinh viên tình nguyện được thành lập với tổng số 30 chiến sĩ, bao gồm các đồng chí là Giáo viên và sinh viên; Phối hợp với Thành Đoàn Phúc Yên, Đoàn phường Hùng Vương thực hiện các hoạt động tình nguyện tại điểm thi; Kêu gọi và huy động nguồn lực hỗ trợ các sinh viên tham gia hoạt động tình nguyện, hỗ trợ nước uống miễn phí cho thí sinh dự thi và người nhà; Tổ chức tuyên truyền về chương trình “Tiếp sức mùa” năm 2020 thông qua bảng tin, băng rôn, tờ rơi, mạng xã hội …Tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trong quá trình các thí sinh tham gia dự thi.
 
Tại  điểm thi Trường THPT Hai Bà Trưng - Phúc Yên - Vĩnh Phúc, với số lượng 30 tình nguyện viên gồm: 05 Giáo viên, 25 sinh viên thực hiện hướng dẫn, giúp đỡ, tư vấn cho thí sinh và người nhà, cụ thể: Hướng dẫn thí sinh vào các phòng thi và làm các thủ tục đăng ký dự thi, đồng thời tư vấn cho thí sinh và người nhà về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ năm học 2020 – 2021; Giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh tham gia dự thi đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại cổng trường khu vực thi. Đoàn thanh niên nhà truờng đã tổ chức đón tiếp kịp thời, chu đáo, tạo điều kiện hỗ trợ cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho chương trình tiếp sức thuận lợi và có hiệu quả cao. Công tác tuyên truyền rộng rãi qua nhiều hình thức nên thu hút được số lượng đông đảo sinh viên tham gia chương trình.
 
Tại đây, Đội tình nguyện đã chuẩn bị 10 bình nước uống trà chanh đá miễn phí (loại bình 20 lít), hơn 700 chai nước ngọt, 600 chai nước lọc lavie, 600 hộp sữa milo; gần 100 gói cafe sữa và hơn 50 lon cafe cho thí sinh đầu giờ đến thi và lúc tan buổi thi; người nhà thí sinh trong thời gian chờ đợi các các thí sinh thi.
Thực hiện phòng chống covid-19, Đội tình nguyện cũng đã cung cấp miến phí nước rửa tay sát khuẩn và 10 hộp khẩu trang cho thí sinh trước khi vào khu vực thi; Huy động nguồn hỗ trợ tặng 05 hộp bút cho thí sinh thi tại 2 điểm thi, và quạt cầm tay miễn phí cho các thí sinh và người nhà đưa thí sinh dự thi.
 
 
Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2020 thành công là nhờ nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng uỷ - BGH trường CĐ Vĩnh Phúc, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc, Thành Đoàn Phúc Yên, Trường THPT Hai Bà Trưng. Trường CĐ Vĩnh Phúc, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc và lãnh đạo trường tại điểm thi; Cùng với việc các đồng chí trong BCH và lực lượng Sinh viên trong đội tình nguyện đã tham gia hướng dẫn, giúp đỡ, tư vấn cho thí sinh dự thi rất nhiệt tình và có trách nhiệm do đó các công việc được triển khai nhanh chóng và có hiệu quả cao.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 1156

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25898

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4758987

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades