Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu.

Thứ ba - 05/01/2021 20:58
Trường cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu.

Trường cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu.

Ngày 30 tháng 12 năm 2020, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay Nhà giáo Trần Văn Thuận- Nguyên Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường với ý nghĩa trân trọng ghi nhận đóng góp của thế hệ trước tạo lập nên những giá trị bền vững cho hiện tại và tương lai.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, trưởng phó các đơn vị trong trường .

Tiến sỹ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tiến sỹ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp có ý nghĩa đối với sự phát triển của nhà trường của Nhà giáo Trần Văn Thuận- Nguyên Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường trong suốt quá trình công tác vừa qua:

Nhà giáo Trần Văn Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu trường CĐVP.
Sau khi được cấp trên điều động về công tác tại trường Cao đẳng Vĩnh Phúc- từ năm 2000 đến nay đã 20 năm; Trong suốt 20 năm công tác tại trường CĐVP, Nhà giáo Trần Văn Thuận đã đảm nhận nhiều chức vụ từ lãnh đạo Phòng, Khoa, Tổ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng đem hết tâm huyết, trí tuệ, sức lực của mình để cùng Đảng ủy, Ban giám hiệu lãnh đạo toàn diện các hoạt động của nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và các nhiệm vụ chính trị mà Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc và ngành giáo dục & đào tạo, Thương binh & Xã hội giao phó.

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng Tiến sỹ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
Bằng những tình cảm chân thành, Tiến sỹ Trần Thanh Tùng trân trọng cảm ơn những cống hiến của Nhà giáo Trần Văn Thuận;  Đồng thời nhấn mạnh Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà Nhà giáo Trần Văn Thuận đã góp công gây dựng và chúc  Nhà giáo Trần Văn Thuận luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian tới. Cuối cùng Tiến sỹ Trần Thanh Tùng mượn lời của Nhà sư phạm nổi tiếng người Nga- Xukhomlinski để thay lời muốn nói: “ Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”.

Đ/c Doãn Thế Anh- Bí thư chi bộ Đào tạo, Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng phát biểu
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Doãn Thế Anh- Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng đại diện cho Chi bộ Đào tạo, Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng đã bày tỏ tình cảm chân thành theo mạch cảm xúc với các cung bậc tình cảm khác nhau: Là một nhân viên, là một đồng nghiệp, là một người em…được thầy Trần Văn Thuận chỉ đạo trực tiếp, được thầy chia sẻ kinh nghiệm, được thầy rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức lối sống của một nhà sư phạm; Nhận được tình cảm, sự bao dung, cổ vũ, lời khuyên…dù việc lớn hay nhỏ, công việc chung hay việc của cá nhân. Cuối cùng, đồng chí Doãn Thế Anh đã tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất về tất cả những gì tốt đẹp nhất mà người Anh cả đã dành cho các anh chị em trong trường và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để không phụ công dìu dắt, giúp đỡ của Nhà giáo Trần Văn Thuận trong suốt những năm qua, Chúc Nhà giáo cùng gia đình vạn sự như ý!

TS. Nguyễn Thị Thu Hằng- phó Bí thư chi bộ, phó Trưởng khoa xã hội phát biểu
Cũng trong buổi gặp mặt chia tay đầy lưu luyến này, Tiến sỹ Nguyễn Thị Thu Hằng- phó Bí thư chi bộ, phó Trưởng khoa xã hội- đại diện cho chi bộ, cho khoa mình đã xúc động  mượn câu tục ngữ của người xưa: Ăn quả nhớ người trồng cây để nói nên lòng biết ơn về công lao đóng góp của Nhà giáo Trần Văn Thuận; Và gửi gắm tình cảm, niềm tin, lời chúc sâu sắc của mình với người anh, người đồng chí, đồng nghiệp, người lãnh đạo qua những vần thơ mộc mạc, chân tình mà dễ thương.

Nhà giáo Nguyễn Thị Thu Phương- Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tiểu học, Mầm non phát biểu.
Đáp lại tình cảm của Nhà trường, Nhà giáo Trần Văn Thuận đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám Hiệu và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày.

Nhà giáo Trần Văn Thuận phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay.
Nhà giáo Trần Văn Thuận chúc toàn thể cán bộ của nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi nhà trường là ngôi nhà chung.

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng
các đồng chí tham dự chụp ảnh lưu niệm buổi gặp mặt ,chia tay
Tại đây, đại diện lãnh đạo nhà trường, Công đoàn và các đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của nhà trường đối với những cống hiến của Nhà giáo Trần Văn Thuận.

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng đồng chí Trịnh Thị Luyến- phó Hiệu trưởng trường CĐVP.
Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của Nhà giáo Trần Văn Thuận nhưng thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước, luôn nhớ nhà trường được như ngày hôm nay là nhờ công ơn của các thế hệ cha anh góp sức dựng xây và phát triển./.
Một số hình ảnh lưu niệm Nhà giáo Trần Văn Thuận chụp cùng đồng nghiệp tại buổi gặp mặt chia tay.
 
 
 

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng đồng chí Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng trường CĐVP.
 
 

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng đồng chí Đào Ngọc Anh- phó Hiệu trưởng trường CĐVP
 
 

Nhà giáo Trần Văn Thuận cùng đồng chí Giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh trường CĐVP

Đ/c Nguyễn Thành Công- phó Trưởng phòng Hành chính, Tổ chức điều hành chương trình buổi gặp mặt, chia tay.
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 941

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31452

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4764541

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades