Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Chi bộ Chính trị tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thứ tư - 31/12/2014 09:10
Chi bộ Chính trị tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Chi bộ Chính trị tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thực hiện Quyết định số 1966 ngày 26/11/2014 của Ban thường vụ Thị uỷ Phúc Yên, được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, chiều ngày 18/12/2014 chi bộ Chính trị đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lương Thị Kim Dung .
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Nghị quyết đại hội chi bộ Chính trị về công tác xây dựng và phát triển Đảng. Trong thời gian qua, chi bộ Chính trị đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú.
 
Qua nghiên cứu Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; được sự giáo dục, bồi dưỡng của chi bộ, tổ chức đoàn, Công đoàn, quần chúng Lương Thị Kim Dung đã nhận thức được: Đảng Cộng sản Việt Nam do Bác Hồ sáng lập và rèn luyện là tổ chức lãnh đạo duy nhất của nhân dân ta, đưa cách mạng Việt Nam đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đảng là người đại diện cho quyền lợi, cho nhân dân và cho dân tộc Việt Nam... Quần chúng Lương Thị Kim Dung nhận thức rất sâu sắc rằng được đứng trong hàng ngũ của Đảng là nơi tốt nhất để mình rèn luyện và cống hiến… Bản thân quần chúng rất nhiệt tình, cố gắng trong công tác chuyên môn cũng như các công tác khác đạt và kết quả rất tốt, cùng với khát khao được cống hiến trí lực của bản thân cho đất nước, cho sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục…
Đối chiếu với điều lệ Đảng, với tiêu chuẩn của người Đảng viên, quần chúng Lương Thị Kim Dung thấy bản thân mình có đủ tiêu chuẩn và tha thiết được đứng trong hàng ngũ của Đảng nên đã làm đơn xin gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau một thời gian dài rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu liên tục của quần chúng  Lương Thị Kim Dung với mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng; Được sự giúp đỡ tận tình của Chi bộ Chính trị của các tổ chức đoàn thể nhà trường và Đảng viên được phân công giúp đỡ các quần chúng ; Căn cứ vào Điều 4, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy trường CĐVP; Căn cứ vào Quyết định số 1966 ngày 26/11/2014 của Ban  thường vụ Thị ủy Phúc Yên về việc chuẩn y kết nạp Đảng viên mới…;chiều ngày 18/12/2014 chi bộ Chính trị đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lương Thị Kim Dung .
Tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới có đầy đủ các đồng chí Đảng viên, các đ/c giảng viên là quần chúng ưu tú đã được tham dự lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng trong chi bộ Chính trị.
Tại đây, sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên mới từ tay đ/c Bí thư chi bộ trân trọng trao cho,  Đ/c Lương Thị Kim Dung đã xúc động bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công của chi bộ.
 
 
Tại buổi Lễ, Đảng viên mới cũng đón nhận những tình cảm và hoa chúc mừng của các giảng viên là cảm tình Đảng trong chị bộ.
 
Cũng trong buổi lễ, đ/c Bí thư chi bộ- Phạm Thị Duyên, trong khi giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới đã đề nghị đ/c Lương Thị Kim Dung: thời gian tiếp theo phải tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn, tư tưởng đạo đức...cống hiến nhiều  hơn nữa cho chi bộ, cho Tổ Lý luận, lớn hơn nữa là cho nhà trường. Đặc biệt, Đ/c Lương Thị Kim Dung phối hợp chặt chẽ với các đồng chí trong tổ của mình để giúp đỡ cũng như học hỏi các đồng nghiệp tiếp tục hoàn thiện bản thân xuất sắc hơn nữa.
Quá trình thực hiện diễn ra theo đúng quy trình của buổi lễ kết nạp đảng viên mới. Chi bộ rất tin tưởng ngày này sang năm Đ/c Lương Thị Kim Dung được công nhận là đảng viên chính thức…!

Tác giả bài viết: Phạm Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 779

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45592

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4726830

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades