Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Niềm vui trong Lễ khai mạc Hội giao lưu Trung Bắc

Thứ tư - 26/11/2014 16:25
Niềm vui trong Lễ khai mạc Hội giao lưu Trung Bắc

Niềm vui trong Lễ khai mạc Hội giao lưu Trung Bắc

Đến hẹn lại lên, sau Hội giao lưu lần IX tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang năm 2012, tháng 11 này, 7 trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc (Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Đại học Hùng Vương, Đại học Tân Trào, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái) lại gặp gỡ, giao lưu lần thứ X tại Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái (tỉnh Yên Bái) từ ngày 1 đến ngày 4/11/2014.
 
 
Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Hội giao lưu diến ra vào 8 h ngày 2/11/2014, nhưng ngay từ sáng sớm, hơn một nghìn cán bộ giảng viên (CBGV), sinh viên (SV) tham dự giao lưu đã có mặtđông vui tại sân vận động Sở GD & ĐT Yên Bái. Nét mặt hân hoan của các thầy cô, các em sinh viên thể hiện niềm vui hướng tới những ngày hội thực sự. Đến từ nhiều trường khác nhau, không có nhiều người quen cũ, nhưng mọi người gặp nhau đều tươi cười như đã thân thiết hay sẽ thân thiết với nhau.
 
 
 
 
Đúng 8 h, Lễ khai mạc được bắt đầu. Sau phần tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu là không khí rộn ràng của các đoàn diễu hành đến từ các trường. Các đoàn vừa đi vừa vẫy tay, vẫy cờ hoa chào các vị quan khách, thầy cô và toàn thể sinh viên tham gia Hội giao lưu. Đặc trưng từng trường, đặc trưng văn hóa vùng miền là nét rất dễ nhận ra ngay trong lễ diễu hành. Ông Nguyễn Văn Tuyến – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội 2, trưởng cụm giao lưu Trung Bắc đã đọc diễn văn khai mạc nhấn mạnh ý nghĩa, truyền thống hội giap lưu, nhấn mạnh những nội dung, mục tiêu trong lần giao lưu thứ X này tại Yên Bái.
 
 
Tới dự và phát biểu chào mừng trong Lễ khai mạc,  bà Ngô Thị Chinh – Phó Chủ tịch tỉnh Yên Bái đã ca ngợi mối quan hệ tốt đẹp, những kết quả đáng ghi nhận của các hoạt động giao lưu giữa các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc, đồng thời giới thiệu khái quát những đặc điểm riêng, những thành tích nổi bật của tỉnh Yên Bái, ngành GD & ĐT tỉnh Yên Bái.
 
 
          Lễ khai mạc càng thêm tưng bừng với những lời ca, điệu múa đặc sắc của chương trình văn nghệ chào mừng đến từ 7 trường trong Hội giao lưu.
 
 
Đoàn CBGV, SV Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc gồm 107 thành viên do nhà giáo Hoàng Văn Bình – Phó GĐSGD Vĩnh Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn cùng hòa chung trong không khí náo nức, phấn khởi của Hội giao lưu – ngày hội của tuổi trẻ Trung Bắc chủ động, tích cực bước vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện GD & ĐT.
Một Lễ khai mạc thành công để chúng ta thêm tin về một Hội giao lưu sẽ lưu lại thật nhiều điều tốt đẹp trong các thầy cô giáo, các em SV, để thầy trò càng thêm hăng say, yêu đời, yêu nghề, học tập và giảng dạy thật tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường!
 

Tác giả bài viết: Lương Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





Những tin mới hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 2225

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47038

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728276

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades