Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường cao đẳng vĩnh phúc tổ chức lễ khai mạc hội thi giảng viên giỏi – sinh viên giỏi năm học 2014 -2015

Thứ bảy - 28/02/2015 10:23
Trường cao đẳng vĩnh phúc tổ chức lễ khai mạc hội thi giảng viên giỏi – sinh viên giỏi năm học 2014 -2015

Trường cao đẳng vĩnh phúc tổ chức lễ khai mạc hội thi giảng viên giỏi – sinh viên giỏi năm học 2014 -2015

Ngày 10 tháng 02 năm 2015 trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã chính thức khởi động cuộc thi Giảng viên giỏi - Sinh viên giỏi năm học 2014 - 2015.
Đến dự lễ khai mạc có: Đồng chí Trần Văn Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên ở các phòng, khoa, tổ, trung tâm và 16 thí sinh là giảng viên và sinh viên trong trường. Hội thi sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày từ 10/2 đến ngày 11/2 mỗi thí sinh sẽ hoàn thành hai phần thi: phần thi nhận thức và phần thi giảng.
 
 
 
Toàn cảnh hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Trần Văn Thuận - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã đặc biệt nhấn mạnh: Hội thi giảng viên giỏi – sinh viên giỏi là một hoạt động thường niên được lãnh đạo Nhà trường và cán bộ giảng viên đặc biệt quan tâm… Đây vừa là hoạt động chuyên môn cũng vừa là hoạt động thi đua của Nhà trường, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và học tốt của giảng viên và sinh viên. Thông qua hoạt động này giảng viên và sinh viên được bồi dưỡng và nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời rèn luyện các kỹ năng thuyết trình xử lý các tình huống sư phạm và sáng tạo trong chuyên môn nghiệp vụ.
 
 
 Đồng chí Lương Thị Linh – Trưởng phòng Khảo Thí & ĐBCL phát biểu tại hội nghị
 
Tại đây, các thí sinh đã được nghe đồng chí Lương Thị Linh - Trưởng phòng Khảo Thí &ĐBCL thông qua về thể lệ cuộc  thi, địa điểm và thời gian cụ thể diễn ra từng nội dung thi…Đồng chí cũng nhấn mạnh: Hội thi là cơ hội để các giảng viên được công nhận về năng lực chuyên môn nghiệp vụ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học là căn cứ đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục là cơ sở để chọn giảng viên tham gia dự thi giảng viên giỏi cấp Tỉnh(4/2015) và giảng viên giỏi toàn quốc (8/2015).

Tác giả bài viết: Vũ Thị Kiều Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1400

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44228

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4725466

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades