Trang nhất » Tin Tức » Tuyển sinh_Đào tạo » Tuyển sinh

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên Khoa Tiểu học- Mầm non.

Thứ hai - 25/09/2023 23:03
Nhập học mầm non k27

Nhập học mầm non k27

Sáng ngày 20 và 24/9/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên Khoa Tiểu học- Mầm non theo Kế hoạch.



Đây là sinh viên khóa 27 của Nhà trường. Các em đến từ các Huyện, Thị trong Tỉnh Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh khác; Bao gồm các hệ: chính quy 3 năm, 2 năm, 1,5 năm.

Ngay từ rất sớm, các em được gia đình, người thân đưa đến trường.  Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã đón chào các tân sinh viên bằng một khung cảnh, không gian với quy mô hoành tráng. Băng zon, khẩu hiệu, makes được trung bày từ ngoài cổng trường vào nơi làm thủ tục nhập học. Trong thời gian chờ đợi đến giờ làm việc, phu huynh cùng sinh viên đã kịp tham quan quanh khu vực trường, các em  và người nhà đều tỏ vẻ hài lòng với nơi các sinh viên gửi gắm một khoảng đời thanh xuân của mình.
 
 
 Tại Hội trường H, Phòng Đào tạo phối hợp với phòng Công tác Học sinh Sinh viên, Kế hoạch- Tài chính, và các phòng chức năng có liên quan hướng dẫn, thu hồ sơ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của sinh viên, phụ huynh rất tận tình chu đáo.
Trước đó, thí sinh trúng tuyền đã được Nhà trường gửi Giấy báo nhập học, chuẩn bị Hồ sơ trúng tuyển gồm: Bằng tốt nghiệp, Học bạ, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, ảnh thẻ, Học Phí theo quy định, các loại giấy tờ giới thiệu sinh hoạt Đoàn, Đảng...Giấy ưu tiên ( nếu có).
 

Ngay sau khi làm xong thủ tục nhập học, các tân sinh viên đã được đưa về khoa nhận và làm quen với giáo viên chủ nhiệm. Tại đây, đại diện lãnh đạo khoa- Thạc sỹ Mầu Thị Nguyệt Nga đã giới thiệu những nét cơ bản nhất về lịch sử hình thành và phát triển của khoa Tiểu học- Mầm non về: Đội ngũ cán bộ giảng viên trong khoa; Cơ sở vật chất; Chương trình khóa học...giáo viên chủ nhiệm lớp. Các em sẽ bắt đầu khóa học ngay tuần kế tiếp.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 1520

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47248

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780337

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades