Trường CĐVP xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

Trường CĐVP xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú
Thực hiện Nghị định số 27/2015/NĐ-CP ngày 10 tháng 3 năm 2015 của Chính phủ quy định về việc xét tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú”, sáng ngày 19/12/2016, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú.

Danh hiệu NGND, NGƯT là danh hiệu vinh dự Nhà nước nhằm tôn vinh những nhà giáo, cán bộ quản lý có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, có tài năng sư phạm, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của đất nước, có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và trong xã hội, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng. Do vậy, việc bình xét cần phải được tiến hành cẩn trọng, đảm bảo đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn.
Sáng ngày 19/12, tại hội trường H trường CĐVP đã tiến hành bỏ phiếu kín xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú. Đây là lần bỏ phiếu tín nhiệm thứ 2, trước đó ngày 15/12/2016, Nhà trường đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm của toàn thể CBVC và nhân viên đang công tác tại trường CĐVP. Kết quả lần lấy phiếu tín nhiệm thứ nhất là 100% cán bộ giảng viên và nhân viên đã bình chọn TS. Hoàng Văn Bình- Hiệu trưởng có đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước, xứng đáng được nhận danh hiệu  Nhà giáo ưu tú.

Tiến sĩ Hoàng Văn Bình – P. Giám đốc Sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP

Quá trình thực hiện bỏ phiếu kín lần 2 được tiến hành theo quy định, đảm bảo dân chủ, công bằng và công khai. Ban thư ký kiểm phiếu đã công bố công khai trước toàn thể Hội nghị kết quả như sau:

 
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)