Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Khai giảng năm học 2018- 2019.

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Khai giảng năm học 2018- 2019.
Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 10 /10/2018, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019.
 Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của hơn 20 triệu cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên cả nước bước vào năm học mới; Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 10 /10/2018, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019.
Tham dự buổi Lễ khai giảng có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng khoa, tổ, trung tâm, đoàn thể cùng các đồng chí cán bộ viên chức và các em sinh viên.
Năm học 2018-2018  đã đi qua nhưng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Đ/c Đào Anh—P. Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước
Trong diễn văn khai mạc tại buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ, BGH nhà trường Đ/c Nguyễn Xuân Công đã  nhiệt liệt chào mừng toàn thể các  thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, các em HSSV, đặc biệt chúc mừng và chào đón các tân sinh viên Khóa 22 (2018-2021).
Năm học 2017- 2018 toàn ngành giáo dục tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 16/5/2015 của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nghị quyết số 04-NQ/TW, ngày 30/10/2016 của BCH TW Đảng (Khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đồng thời tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 BCHTW Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong năm học, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh của Thành phố Phúc Yên, phường Trưng Nhị; dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, BGH, tập thể CBVC và HSSV nhà trường đã khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao:
Công tác tuyển sinh được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chất lượng đào tạo được duy trì; Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế tiếp tục được duy trì. Quản lý tốt công tác đào tạo và sinh hoạt của sinh viên Lào- 100% các em đã hoàn thành khóa học và trở về quê hương CHDCND Lào công tác; Công tác HSSV được chú trọng và đạt nhiều kết quả tốt- 12 ĐVTN là SV được cử đi học lớp Bồi dưỡng cảm tình Đảng trong đó 4 sinh viên xuất sắc tiêu biểu được kết nạp vào ĐCS Việt Nam...Nhà trường, các tập thể, cá nhân trực thuộc các đơn vị nhà trường đã đạt nhiều thành tích cao.        

Đ/c Nguyễn Xuân Công  – P.Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng.
Đồng chí Nguyễn Xuân Công đặc biệt nhấn mạnh: Năm học 2018-2019, Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của BCT Khóa XII về  "Đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của BCHTW. Quán triệt quan điểm chỉ đạo của các cấp, thầy và trò toàn trường khắc phục những khó khăn thách thức của việc thay đổi cơ chế thi cử, tuyển dụng và việc làm, nêu cao tinh thần tự chủ, Tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm.
Tại buổi lễ trọng thể này, P. Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Công trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành địa phương trong năm học qua và tha thiết đề nghị tất cả giảng viên, CBVC, các em HSSV toàn trường đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, nghiên cứu và rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Đ/c Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học .
                                   
Năm học 2017-2018 vừa qua trong sự thành công chung của nhà trường có sự nỗ lực, cố gắng của  tập thể các đơn vị, cá nhân các thầy cô giáo, các đ/c CBVC: Nhà trường đạt danh hiệu TTLĐXS, Khoa Tiểu học được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh
02 đơn vị đạt DH TTLĐXS, 02 đơn vị được CT UBND tỉnh tặng Bằng khen; 27 CBVC đạt DH CSTĐCS (trong đó 06 CBVC được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen), 23 CBVC đạt DH LĐTTXSTB. Nhiều HSSV được khen thưởng, được nhận học bổng về thành tích học tập và các phong trào thi đua của nhà trường.
 
Trước thềm năm học 2017 - 2018 thực hiện những nhiệm vụ trong công tác giáo dục với trọng trách đặt trên đôi vai của các nhà giáo, giảng viên Đào Thị Kim Biên- Tổ Lý luận chính trị đại diện cho CBVC nhà trường lên phát biểu nhân ngày khai trường; Sinh viên Ngô Thị Nhung- lớp K20 Tiểu học đại diện cho sinh viên toàn trường cũng đã bày tỏ những dự định, hoài bão trên chặng đường học tập, rèn luyện để ngày mai lập nghiệp
Buổi Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 kết thúc trong niềm hân hoan, cùng lời cảm ơn chân thành của đại diện Ban tổ chức, lời kính chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đ/c CBVC và các em SV, Chúc năm học mới 2018- 2019 thành công tốt đẹp!
Đinh Thị Tuyết