Khai mac Hội thi Giảng viên giỏi năm học 2016-2017

Khai mac Hội thi Giảng viên giỏi năm học 2016-2017
Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2017, tại phòng Hội thảo Hội trường H, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức khai mạc Hội thi Giảng viên giỏi năm học 2016-2017 .


Hội thi giảng viên giỏi là hoạt động thường niên, được tổ chức theo Kế hoạch công tác của nhà trường, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ giảng viên; Tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn; Xét công nhận, khen thưởng các giảng viên dạy giỏi.
 
Tham dự buổi khai mạc có các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường Cao đẳng VĨnh Phúc và các giảng viên tham gia Hội thi.
Phát biểu tại buổi khai mạc, Nhà giáo Trần Văn Thuận- P. Hiệu trưởng nhà trường sau khi khích lệ động viên tinh thần các thầy cô tham dự Hội thi đã đặc biệt nhấn mạnh: Bên cạnh việc tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn; Xét công nhận, khen thưởng các giảng viên dạy giỏi; Yêu cầu Hội thi phải đảm bảo tính hoa học, hiệu quả, đánh giá khách quan, toàn diện, chính xác, công bằng…theo tinh thần Chỉ thị của cấp trên.
Cũng tại đây, Nhà giáo Lương Thị Linh- Trưởng phòng khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã thông qua Quyết định Thành lập Hội đồng thi, xét và công nhận giảng viên giỏi năm học 216-2017. Sau đó, Đc Lương Thị linh đã nêu điểm nổi bật của Hội thi giảng viên giỏi: Đối với các thầy cô dự thi  phải đủ các điều kiện: ít nhất phải giảng dạy 3 năm liên tục tại trường,, năm học 2015-2016 đạt danh hiệu thi đua từ Lao động  tiên  tiến trở lên; có trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm và phẩm chất đạo dức tốt; không vi phạm các hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên; được khoa, tổ bộ môn chọn cử thi cấp trường…; Tham dự Hội thi, các giảng viên bặt buộc phải dự thi 2 phần: Thi nhận thức và thi giảng dạy. Nội dung và hình thức thi theo đúng  Kế hoạch số 356 KH- KT ngày 25/11/2016.
Buổi khai mạc Hội thi Giảng viên giỏi kết thúc, để xác định thứ tự, phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã tổ chức cho các thầy cô tham  gia dự thi bốc thăm ngay sau đó. Phần thi giảng dạy lần lượt được thực hiện tại giảng đường theo thứ tự đã bốc thăm trong thời gian buổi sáng; Phần thi hiểu biết sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày… Ban tổ chức Hội thi rất hy vọng qua cuộc thi này các thầy cô trưởng thành và nhiệt huyết phấn đấu nhiều hơn nữa để đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường và của tỉnh nhà.
 
Đinh Thị Tuyêt - Phòng QLKH& HTQT