TT | TÊN ĐỀ TÀI NCKH+ TBG | HỌ TÊN TÁC GIẢ | LOẠI HÌNH | NĂM THỰC HIỆN |
---|---|---|---|---|
| Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác tham vấn học đường ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Phúc Yên | Hoàng Văn Bình Trần Thị Phương Huyền | Đề tài NCKH Cấp tỉnh | 2016 |
| Vận dụng bản đồ tư duy nhằm nâng cao chất lượng dạy - học học phần: “Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin cho sinh viên hệ cao đẳng chính quy ở trường CĐVP” | Nguyễn Đức Khiêm, Phạm Văn Quân | Đề tài NCKH | 2016 |
| Tâm lý học đại cương | Nguyễn Thị Hợi | TBG | 2016 |
| TBG Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên | Lê Thị Tính | TBG | 2016 |
| TBG Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ | Trịnh Thị Hương Loan | TBG | 2016 |
| TBG Thủ công – kỹ thuật | Phạm Thị Thanh Huyền | TBG | 2016 |
| TBG Tin học đại cương | Nguyễn Bá Hưng | TBG | 2016 |
| TBG Nhiệt học và vật lý phân tử | Nguyễn Thị Loan | TBG | 2016 |
| TBG Điện học 1 | Nguyễn Thị Lâm | TBG | 2016 |
| TBG Giáo dục học đại cương | Trần Nhân Vĩnh Trần Tuyết Nhung | TBG | 2016 |
| TBG Kỹ năng Nghe hiểu 3 | Nguyễn Ngọc Quyên | TBG | 2016 |
| TBG Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh 1 | Lê Thị Lý | TBG | 2016 |
| TBG kỹ năng đọc hiểu 5 | Đặng Thị Thùy | TBG | 2016 |
| TBG Kỹ năng đọc hiểu 4 | Đoàn Việt Phương | TBG | 2016 |
| Đề tài: Nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học môn Tiếng Việt của giáo viên Tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. | Trần Văn Hồng | Đề tài NCKH | 2016 |
| Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy - học học phần Đường lối CM của ĐCSVN theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường CĐVP hiện nay | Nguyễn T. Kim Chung | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Tổ chức hoạt động khám phá trải nghiệm cho trẻ mầm non | Nguyễn Lan Anh | TBG | 2017- 2018 |
| Giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mầm non | Nguyễn T. Thu Phương | TBG | 2017- 2018 |
| Phương tiện kỹ thuật dạy học & ứng dụng CNTT trong dạy học ở Tiểu học. | Nguyễn Bá Hưng | TBG | 2017- 2018 |
| Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học. | Nguyễn Thị Hợi | TBG | 2017- 2018 |
| Nghiên cứu đặc điểm hình thái, sinh thái 4 loài ếch nhái, bò sát trong điều kiện nuôi. | TS Trần Thanh Tùng | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Phương pháp gia tăng rút gọn thuộc tính trong bảng quyết định không đầy đủ khi tập đối tượng và tập thuộc tính thay đổi. | Nguyễn Anh Tuấn | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Nâng cao và hoàn thiện kĩ năng nói tiếng Anh thông qua một số hoạt động nhóm cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - trường CĐ Vĩnh Phúc. | Nguyễn Ngọc Quyên | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập trong học phần Sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trường CĐ Vĩnh Phúc. | Nguyễn T. Mai Hương- Đặng Việt Hà | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa trong dạy học hóa học lớp 9 - Chương Dẫn xuất Hydrocacbon Polime. | Phạm T. Thu Hiền | Đề tài NCKH | 2017- 2018 |
| Nghiên cứu Ếch nhái, Bò sát ở vùng núi xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. | TS Trần Thanh Tùng | Đề tài NCKH | 2018- 2019 |
| Nghiên cứu một số chỉ số sinh học và hoạt động thần kinh cấp cao của học sinh Tiểu học tại thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. | Đặng Việt Hà – Nguyễn T. Mai Hương | Đề tài NCKH | 2018- 2019 |
| Ứng dung kỹ thuật tán xạ Raman tăng cường bề mặt bằng việc sử dụng các đế SERS là các cấu trúc nano bạc trên đế silic được chế tạo bằng phương pháp lắng đọng điện hóa | Kiều Ngọc Minh | Đề tài NCKH | 2018- 2019 |
| Nghiên cứu chế tạo các cấu trúc nano Ag trên đế Si bằng phương pháp lắng đọng hóa học và điện hóa sử dụng cho hiệu ứng tán xạ Raman tăng cường bề mặt (SERS), phục vụ cho việc ghi phổ Raman của một số chất hữu cơ độc hại. | Kiều Ngọc Minh | Đề tài NCKH | 2018- 2019 |
| Một số biện pháp hình thành kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh | Nguyễn T. Thu Phương | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Một số biện pháp tổ chức trò chơi dân gian trong các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường MN trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc | Nguyễn T. Hương Lan | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trên địa bàn huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội | Nguyễn Lan Anh | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Thiết kế trò chơi học tập nhằm giáo dục giới tính cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi | Trần T. Thanh Nga | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Giáo dục học đại cương | Trần Tuyết Nhung | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Chương trình giáo dục mầm non | Nguyễn T. Thu Phương | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 3 theo hướng tiếp cận năng lực trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay. | Mầu T. Nguyệt Nga | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Tác động của mạng xã hội đến lối sống sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc hiện nay. | Nguyễn Đức Khiêm | Đề tài NCKH | 2019- 2020 |
| Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tự học học phần Giáo dục học đại cương cho sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. | Trần Tuyết Nhung | Đề tài NCKH | 2020- 2021 |
| Thiết kế quy trình luyện viết chữ đứng cỡ nhỏ cho giáo viên ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. | Lê Hương Thảo, Phạm T. Thanh Huyền | Đề tài NCKH | 2020- 2021 |
| Biện pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho giáo viên trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc | Hoàng T. Hải Hoàn | Đề tài NCKH | 2020- 2021 |
Đang truy cập : 11
Hôm nay : 625
Tháng hiện tại : 15205
Tổng lượt truy cập : 5229666