Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN năm học 2018-2019.

Đoàn CBVC trường CĐVP

Đoàn CBVC trường CĐVP

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN từ ngày 9/3/đến ngày 10/3/2019 do Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc Tổ chức tại Thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.


Giải thể thao Người giáo viên nhân dân do Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn Giáo dục Vĩnh Phúc tổ chức đã bước sang năm thứ 4 (bắt đầu từ năm 2015). Ngày 9/3/2019, Lễ khai mạc giải được tổ chức tại trường THPT Trần Phú- Vĩnh Yên.
 
Tham dự giải đấu lần này, ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc chia nhỏ thành 09 cụm, trường Cao đẳng Vĩnh phúc đã cử 04 cán bộ giảng viên gia nhập cụm Phúc Yên. Các đồng chí được Nhà trường cử  tham gia thi đấu rất nghiêm túc, nhiệt tình, sôi nổi ở  02 bộ môn: Cầu lông và Bóng chuyền hơi.
Khác với các năm trước, năm nay, tổ chức thi đấu bóng chuyền nữ. Quá đó, thấy được trình độ, chất lượng thi đấu của từng vị trí trong sân; đồng thời, nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn đội. Giáo viên nữ được hội ngộ, gặp nhau tại giải đấu là một dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm rất quý giá.
Kết quả thi đấu thắng hay thua không quan trọng; việc luyện tập và tham gia giải thể thao không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết với các đồng nghiệp, đặc biệt có những giờ phút thực sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống.
 
Đinh Thị Tuyết