Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XII, năm 2018.

TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng CĐVP

TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng CĐVP

Từ ngày 08/11/2018 đến ngày 10/11/2018, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự và đạt giải Bạc toàn đoàn tại Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XII do trường Đại học Hùng Vương- Phú Thọ đăng cai tổ chức.


Hòa trong không khí vui tươi của hàng triệu học sinh sinh viên cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  -20/11; Từ ngày 08/11/2018 đến ngày 10/11/2018, cùng với hơn một ngàn cán bộ giảng viên, sinh viên của 07  trường Đại học và Cao đẳng cụm Trung bắc, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự và đạt giải Bạc toàn đoàn tại Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XII do trường Đại học Hùng Vương- Phú Thọ đăng cai tổ chức.

Lãnh đạo trường CĐVP và đại diện các Tiểu ban dự khai mạc Hội thi
 
Hội thi được tổ chức hai năm một lần. Đây là những ngày hội để cán bộ giảng viên và sinh viên của cụm Trung bắc có điều kiện để giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm dạy và học, tuyển chọn các sinh viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia.

Đại diện đoàn trường CĐVP, các trường & sinh viên xuất sắc lên thăm và báo công với Vua Hùng
Ngay trong ngày đầu tiên của Hội thi, chiều ngày mùng 8/11/2018,  Lãnh đạo nhà trường cùng Tiểu ban khoa học, trưng bày và các em sinh viên xuất sắc nhất trường CĐVP cùng đại diện 7 trường trong cụm Trung bắc được đến thăm, dâng lễ thắp hương báo công với Vua Hùng tại đền Hùng- Phú Thọ do trường sở tại- Đại học Hùng Vương tổ chức. Chuyến đi về nguồn,  thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, có hướng dẫn viên- Là sinh viên khoa Du Lịch- trường Đại học Hùng Vương nên đoàn đã có dịp hiểu sâu sắc hơn về khu di tích lịch sử quốc gia cùng văn hóa nơi đây!

Đc. Đào Ngọc Anh- Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đoàn CBGV, sinh viên tham gia diễu hành trong đêm khai mạc.
Đêm khai mạc 8/11/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã mời lãnh đạo Bộ Giáo dục, Vụ Đại học, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo các sở, ban, ngành trên đất Tổ về dự. Cách thức đón tiếp chu đáo, Lễ khai mạc được tổ chức với nội dung chương trình, quy mô bài bản, trường sở tại đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng các quý vị đại biểu và du khách ngay từ buổi đầu tiên và trong suốt quá trình diễn ra Hội thi.
Trong đêm khai mạc, cùng với 7 trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc, trường CĐVP do Đồng chí Đào Ngọc Anh- Phó Hiệu trưởng đã dẫn đầu đoàn cán bộ giảng viên, sinh viên dự thi tham gia diễu hành.
Sáng ngày 9/11/2018, Đc Nguyễn Xuân Công phó Hiệu trưởng cùng đại diện CBGV đi thăm và tặng quà trường Tiểu học Hùng Lô. Trong chuyến thăm này đại diện các đoàn có dịp được tìm hiểu, mắt thấy tai nghe hát Xoan- một điệu hát được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
 

 
Một trong cácTiết mục dự thi văn nghệ của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Các nội dung thi được bắt đầu vào ngày mùng 9 và mùng 10/11/2018, sau Lễ khai mạc. Hội thi gồm có sáu Tiểu ban. Trong đó, toàn cụm Trung bắc có 608 thi sinh dự thi ở các nội dung: Nghiệp vụ sư phạm, Olympic Toán, Olympic Tin học, Olympic Tiếng Anh, Văn nghệ, Thể thao và Hội thảo khoa học.
Tại các buổi Hội thảo, bên cạnh các bài báo được chọn, in Tạp chí, in trong Kỷ yếu khoa học, Báo cáo khoa học được gửi đến Hội thảo của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, có 3 đề tài khoa học của các tác giả: Đào Ngọc Anh, Nguyễn Thị Kim Chung, Phạm Văn Quân đồng tác giả Nguyễn Anh Hiểu được chọn trực tiếp báo cáo và thảo luận tại Hội nghị. Sau khi báo cáo và thảo luận xong, các tác giả đã được Hội thi cấp giấy chứng nhận luôn tại đây.
 
 

Các sinh viên dự thi Nghiệp vụ sư phạm
Trong 3 ngày tham dự  Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XII tại trường Đại học Hùng Vương- Phú Thọ, với tinh thần thi đấu hết mình, giao lưu học hỏi, thực hiện nghiêm túc các điều lệ thi đấu, đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã đạt Huy chương Bạc toàn đoàn. Trong đó, Văn nghệ đạt Huy chương Vàng, 5 nội dung còn lại đạt huy chương Bạc.

TS Trần Thanh Tùng đại diện trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nhận giải tại Lễ bế mạc
Chiều ngày 10/11/2018,  Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XII tại trường Đại học Hùng Vương- Phú Thọ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội thi chuyên môn- nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung bắc lần thứ XIII sẽ được tổ chức tại trường Đại học sư phạm Hà Nội II vào năm 2020.
 

Một giờ dạy của sinh viên Cao đẳng Mầm non tại Hội thi
 
 
 

Ts. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng và các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng chuyền

Gian trưng bày của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tại Hội thi
 
Đinh Thị Tuyết