Trường CĐVP tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2017- 2018.

Hội nghị CBVC

Hội nghị CBVC

Sáng 27/10/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2017-2018.


Thực hiện Công văn số 275/CĐN-CSPL của Ban thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công văn số 102/CĐN của Công đoàn ngành giáo dục Vĩnh Phúc về việc thực hiện dân chủ cơ sở trong hoạt động của cơ quan, đơn vị; tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức, Hội nghị người lao động năm học 2017-2018, Sáng 27/10/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2017-2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Thanh tra Nhân dân cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường.
Hội nghị cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên của Nhà trường. Đây là diễn đàn để toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường tham dự nói lên tâm tư, nguyện vọng và phát huy tính dân chủ trong điều hành, thực hiện nhiệm vụ, giúp cán bộ, nhân viên, người lao động có cơ hội đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp, sáng kiến với lãnh đạo trường CĐVP nhằm nâng cao chất lượng các mặt hoạt động, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới, đồng thời đóng góp kiến nghị nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động tại Nhà trường.
 
 
Đoàn Chủ tịch & Thư ký Hội nghị
Hội nghị đã nhất trí đề cử đoàn Chủ tịch gồm: TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường, Đ/c Lê Kim Bá yên- Chủ tịch Công đoàn trường, Đ/c Phùng Trọng Việt- Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Thư ký Hội nghị có đ/c Nguyễn Lan Anh- GV khoa Tiểu học, đ/c Nguyễn Thành Công- P. Trưởng phòng Hành chính Tổ chức.
Hội nghị đã nghe TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong năm học 2017-2018. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, công tác chính của Nhà trường.
Trong năm học 2016-2017, Nhà trường có những đổi mới quan trọng trên các mặt hoạt động, thực hiện nhiều giải pháp mang tính đột phá, đem lại nhiều kết quả quan trọng. Trong lĩnh vực đào tạo áp dụng các biện pháp đảm bảo chất lượng như tăng cường công tác khảo thí, tăng cường công tác thanh tra đào tạo. Chất lượng và số lượng các đề tài khoa học, công trình tăng; Công tác hợp tác quốc tế mở rộng; Kiện toàn, ổn định bộ máy tổ chức, từng bước hoàn thiện quy chế, quy định, xây dựng cơ chế hoạt động đồng bộ; Quán triệt quan điểm đúng đắn tập trung phát triển nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo về công tác tài chính do đ/c Nguyễn bá Bảy- Trưởng Phòng Kế hoạch- Tài chính trình bày; Báo cáo về công tác thanh tra Nhân dân do đ/c  Nguyên Thị Thu Phương-  Ban Thanh tra Nhân dân nhà trường trình bày. Cũng tại đây, Hội nghị đã tổ chức bầu Ban thanh tra nhân dân mới theo đúng quy trình và thể lệ bầu cử

Ban thanh tra nhân dân mới ra mắt Hội nghị
Hội nghị cũng đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Nhà trường giải trình, trả lời chi tiết, cụ thể những vấn đề thắc mắc, kiến nghị của các cán bộ,viên chức, người lao động trong trường CĐVP. Trong đó, nội dung chủ yếu  tập trung vào các vấn đề về công tác đào tạo, chế độ chính sách, cơ sở vật chất, đảm bảo quyền lợi cho giảng viên, cán bộ trẻ.... đều được lãnh đạo Nhà trường trả lời thỏa đáng.

Cô giáo Lương Thị Kim Dung- Giảng viên Tổ lý luận trình bày tham luận
 
Phát biểu kết luận hội nghị, TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những ý kiến trao đổi, góp ý của các cán bộ, viên chức, người lao động đối với các mặt hoạt động của Nhà trường; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng Nhà trường cần triển khai thực hiện trong năm học 2017-2018. Bên cạnh đó, đồng chí cũng thẳng thắn phê bình và chỉ ra những tồn tại và yêu cầu cán bộ giảng viên phải tìm ra các giải pháp khắc phục, sửa chữa ngay.

Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn ký cam kết trách nhiệm
Các chỉ tiêu phấn đấu thi đua trong năm học 2017 – 2018 do Đ/c Nguyễn Thành Công đại diện Ban thi đua nêu ra được toàn thể Hội nghị nhất trí ủng hộ cao. Ngay sau đó việc ký cam kết trách nhiệm giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn được thực hiện.

Đ/c Lê Kim Bá Yên đại diện Đoàn chủ tịch thông qua Nghị quyết Hội nghị 
Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp  cùng với  niềm hy vọng các mặt công tác của Nhà trường gặt hái được nhiều thành tích, đời sống cán bộ viên chức trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cũng theo đó được nâng cao
 
 

Đ/c Lê Thành Hưng- Trưởng khoa Tự nhiên phát biểu ý kiến tham luận tại Hội nghị
Đinh Thị Tuyết