Trường CĐVP Tặng quà, thăm hỏi gia đinh chính sách nhân dịp 27/7

Trao quà 27/7

Trao quà 27/7

Đại diện Đảng bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thăm hỏi và động viên gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017).


Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), trong các ngày 25,26 và 27, Đại diện Đảng bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức đến nhà thăm hỏi và động viên các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn trường đóng và các gia đình chính sách có con đang công tác tại nhà trường.
Lãnh dạo Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã gửi tới các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng lời thăm hỏi thân thiết, lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.
Trong dịp thăm hỏi động viên lần này, đại diện nhà trường, đồng chí Trần Văn Thuận- Phó Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường cũng đã trịnh trọng trích lời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội, tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội: Công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quí, là tình cảm và ân nghĩa, được Đảng, Nhà nước luôn luôn coi trọng, là trách nhiệm của Nhà nước và toàn xã hội, bởi sự cống hiến, hy sinh của người có công là vô giá, không gì có thể bù đắp được. Tổng Bí thư nhấn mạnh: “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, lịch sử không bao giờ quên những cống hiến, sự hy sinh của những người có công với cách mạng.
Bên cạnh đó, đồng chí Trần văn Thuận cũng khẳng định: Trường Cao đẳng Vĩnh phúc, 20 năm qua đã và trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa các chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc trong điều kiện cho phép.
Trong dịp này, nhà trường đã tổ chức đi thăm hỏi, động viện được 1 gia đình liệt sĩ, 9 gia đình thương binh và 2 gia đình bệnh binh, tại các địa phương: phường Trưng Nhị- Phúc Yên, Huyện Lập Thạch- Vĩnh Phúc, Huyện Yên lạc, có gia đình ở xa, không có điều kiện đến tận nơi, nhà trường đã gửi quà cùng lời thăm hỏi động viện sâu sắc nhất.
Cùng với các hoạt động tri ân đó, lãnh đạo trường CĐVP cũng đã nói lời biết ơn sâu sắc tới các gia đình, không chỉ cống hiến và hy sinh cho công cuộc bảo vệ tổ quốc mà còn đang tiếp tục đóng góp cho nhà trường, cho sự nghiệp giáo dục những người thầy, góp phần xây dựng đất nước hòa bình phát triển.
 
Đinh Thị Tuyết