Khoa tiểu học tổ chức giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ chào mừng ngày học sinh- sinh viên 9/1/2017.

Khoa tiểu học tổ chức giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ chào mừng ngày học sinh- sinh viên 9/1/2017.
Chiều ngày 06/1/2017, tại hội trường H, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Hội Giao lưu Nghiệp vụ sư phạm- Văn nghệ chào mừng 73 năm ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam (09/1/1944 -09/1/2017) của khoa Tiểu học đã diễn ra và kết thúc rất tốt đẹp.


Cùng với các khoa, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, Khoa Tiểu học  đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực chào mừng 73 năm ngày truyền thống Học sinh- Sinh viên Việt Nam (09/1/1944 -09/1/2017, tại hội trường H, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Đây là một trong các hoạt động thường niên được tổ chức theo Kế hoạch công tác của nhà trường và các khoa, nhằm Chào mừng ngày truyền thống của Hội sinh viên Việt Nam; Cũng là dịp để các thế hệ nói chung và sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trong đó có khoa Tiểu học nói riêng cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng oanh liệt của tuổi trẻ đất nước mình.
Tới dự buổi Giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ của khoa Tiểu học lần này có: Đại diện BGH nhà trường, lãnh đạo Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm và toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Tiểu học.
Phát biểu tại buổi Giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ, Nhà giáo Lê Thị Tính – Trưởng khoa Tiểu học khẳng định: Giao lưu hằng năm là hoạt động được lãnh đạo nhà trường cũng như các khoa có đào tạo giáo viên quan tâm sâu sắc, triển khai bằng nhiều hoạt động cụ thể nhằm bồi dưỡng và nâng cao năng lực, kỹ năng sư phạm, tình cảm nghề nghiệp cho sinh viên.
 Thông qua hoạt động này, sinh viên đã được tham gia rèn luyện và hình thành các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, hiểu biết sư phạm, kỹ năng ứng xử các tình huống… và các hoạt động sáng tạo trong chuyên môn nghiệp vụ. Qua nhiều năm triển khai hội thi nghiệp vụ sư phạm, hoạt động này đã trở thành truyền thống, là hoạt động ngoại khoá bắt buộc đối với sinh viên.
 
Giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ lần này có 11 đội đến từ 11 lớp của khoa Tiểu học tham dự; Với các nội dung thi: văn nghệ, kể chuyện, vẽ tranh và viết chữ đẹp… Trải qua 4 nội dung giao lưu sôi nổi, hào hứng, kết thúc Ban giám khảo cũng đã chọn lựa được đội nhất, nhì, ba.. nhưng thầy và trò trong khoa, các đội hầu như không quan tâm  nhiều đến chiến thắng hay thua cuộc, quan trong nhất là khoa đã tổ chức  thành công Hộị thi.
 
 
Giao lưu nghiệp vụ sư phạm- văn nghệ Chào mừng ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam của khoa Tiểu học đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt được mục đích đề ra nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết, những nghiệp vụ mà sinh viên sẽ vận dụng trong các đợt thực tập ở trường Mầm non và THCS cũng như trách nhiệm của người giáo viên tương lai;  Bên cạnh đó, thông qua buổi giao lưu này, tình cảm thầy trò, bạn bè thêm gắn bó, các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức mà các em đã tiếp thu được thể hiện…để sau đó tiếp tục rèn uyện và phấn đấu, chuẩn bị hành trang cho mình khi thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo.
 
                           
Đinh Thị Tuyết- Phòng QLKH& HTQT