Gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TS Trần Thanh Tùng - Hiệu trưởng CĐVP

TS Trần Thanh Tùng - Hiệu trưởng CĐVP

Ngập tràn trong không khí hân hoan trên khắp mọi miền Tổ quốc Việt Nam, đâu đâu cũng đều hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 19/11/2018, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Sáng ngày 19/11/2018, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự buổi gặp mặt có: các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm; các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu và đang công tác tại Nhà trường.


Ban giám hiệu đương nhiệm tặng hoa chúc mừng các ĐC nguyên lãnh đạo Nhà trường
 
Nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, cả xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh – tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trồng người. Ngày 20/11 là dịp các thế hệ học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao dạy dỗ của thầy, cô, là dịp tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục “Trồng người”.
 
Thầy & trò Trung tâm phát triển nguồn nhân lực tặng hoa chúc mừng
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Trần Thanh Tùng- P. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam, quá trình cống hiến xây dựng cho sự phát triển của Nhà trường đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo hơn 20 năm qua đã miệt mài phấn đấu dìu dắt các thế hệ học sinh – sinh viên trưởng thành…, cùng những thành tích đã đạt được trong những năm gần đây.
 
 

Gửi tặng thầy/cô Tiết mục văn nghệ đạt giải vàng trong Hội thi chuyên môn nghiệp vụ cụm Trung bắc 2018
 
 
 
Trong giây phút hân hoan và đầy tự hào ấy, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Nhà giáo Trần Thanh Tùng- P.Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ thầy giáo cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức – những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đồng thời bày tỏ vinh dự được đón tiếp các thầy giáo, cô giáo trở lại thăm trường
 

Đại diện Công an  tặng hoa chúc mừng
 
Thông qua buổi gặp mặt này là dịp để các thầy cô tâm sự chia sẻ cho nhau những niềm vui, những nỗi buồn, những kinh nghiệm của quá trình công tác đồng thời đây cũng là dịp để động viên quý thầy cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường phát huy phẩm chất cao quý của người “giáo viên Nhân dân” cho sự nghiệp trồng người của xã hội.

Đc Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng- Trần Văn Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy/cô cựu giáo chức trường CĐVP
 
Cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, cống hiến cho mái trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thân yêu, về dự buổi gặp mặt, trong lòng các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức đã nghỉ hưu không khỏi bồi hồi xúc động vì được sống lại những kỷ niệm với nhà trường trong những năm tháng đã qua. Đến với buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, trở lại với mái trường thân yêu các Nhà giáo đã rất xúc động khi nói ra những suy nghĩ của mình, nỗi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ trò,… nhớ những năm tháng đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
 

Nhà giáo Phạm Thị Quế- CB phòng KT& ĐBCL
 
 
Mỗi chặng đường phát triển của nhà trường là sự ghi nhận những cống hiến lớn lao của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại trường. Nhân ngày trọng đại 20/11-  ngày Nhà giáo Việt Nam.. cô giáo Phạm Thị Quế- đại diện cho các thầy giáo, cô giáo trẻ đang công tác đã chia sẻ những niềm vui, niềm tự hào, những kỷ niệm và cả trăn trở băn khoăn của mình về nghề giáo, cùng những lời nhắn nhủ tới học trò của mình – những thầy cô giáo trong tương lai.
 
 
Đại diện sinh viên, Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng ngày hội của thầy cô
 
Trong cung bậc cảm xúc: Tự hào, lâng lâng, bay bổng ấy, những câu thơ vang khiến cả hội trường im lặng:
Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại nở cho đời những đóa hoa thơm !                          
 

Đ/c Đào Ngọc Anh- Phó Hiệu trưởng tặng quà cho các đội bóng chuyền hơi
 
Tại đây, sinh viên Trần Thị Vân Anh- K20 Tiểu học Mầm non đã rất xúc động nói về những ngày tháng học tập tại trường không chỉ được thầy cô dạy kiến thức mà còn được chỉ bảo các kỹ năng trong cuộc sống. Thay mặt các bạn mình, em gửi trọn những tình cảm ấm áp chân thành nhất tới các thầy cô kính yêu !
Cũng nhân dịp này, nhà trường đã tặng giấy khen cho các Tiểu ban tham dự Hội thi chuyên môn nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc năm 2018 và các đội bóng chuyền hơi Chào mừng kỷ niệm ngày 20/10 và ngày 20/11 năm 2018 đã tích cực luyện tập và thi đấu tại trường trong suốt 2 tháng qua.

 
BGH tặng giấy khen các Tiểu ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Hội thi chuyên môn nghiệp vụ cụm Trung bắc.
 
 
Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí đầm ấm, các thế hệ giảng viên, sinh viên đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của nhà trường, chia sẻ những cung bậc cảm xúc, những tình cảm gắn bó với mái trường, thầy cô và bạn bè… Tất cả đều thể hiện quyết tâm cùng đoàn kết, gia sức thi đua phấn đấu xây dựng ngôi nhà chung – Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc ngày càng phát triển vững mạnh.
Đinh Thị Tuyết