Gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngập tràn trong không khí hân hoan trên khắp mọi miền của đất nước đều hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 20/11/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Sáng ngày 20/11/2017, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.Tham dự buổi gặp mặt có: Đại diện lãnh đạo Sở Lao động thương binh xã hội, các đồng chí lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm; các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu và đang công tác tại Nhà trường.
 
Nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, cả xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh – tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trồng người. 20/11 là dịp các thế hệ học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao dạy dỗ của các thầy, các cô, là dịp tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục “Trồng người”.
Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Trần Thanh Tùng-P. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam, quá trình cống hiến xây dựng cho sự phát triển của Nhà trường đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo hơn 20 năm qua đã miệt mài phấn đấu dìu dắt các thế hệ học sinh – sinh viên trưởng thành.

Ban giám hiệu đương nhiệm tặng hoa chúc mừng các ĐC nguyên lãnh đạo Nhà trường
Trong giây phút hân hoan và đầy tự hào ấy, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Nhà giáo Trần Thanh Tùng- P.Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ thầy giáo cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức – những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đồng thời bày tỏ vinh dự được đón tiếp các thầy giáo, cô giáo trở lại thăm trường
 

Đại diện sinh viên nước CHDCND Lào tặng hoa chúc mừng
 
Thông qua buổi gặp mặt này là dịp để các thầy cô tâm sự chia sẻ cho nhau những niềm vui, những nỗi buồn, những kinh nghiệm của quá trình công tác đồng thời đây cũng là dịp để động viên quý thầy cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường phát huy phẩm chất cao quý của người “giáo viên Nhân dân” cho sự nghiệp trồng người của xã hội.
 
Cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, cống hiến cho mái trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thân yêu, về dự buổi gặp mặt trong lòng các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức đã nghỉ hưu không khỏi bồi hồi xúc động vì được sống lại những kỷ niệm với nhà trường trong những năm tháng đã qua. Đến với buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, trở lại với mái trường thân yêu Nhà giáo Phùng Quang Thơm- nguyên Trưởng phòng Thanh tra rất xúc động khi nói ra những suy nghĩ của mình, nỗi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ trò,… nhớ những năm tháng đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
 

Nhà giáo Lương Thị Linh- Trưởng phòng KT& ĐBCL
Cũng tại buổi gặp mặt đại diện cho các thầy giáo, cô giáo đang công tác và có nhiều cống hiến cho Nhà trường Nhà giáo Lương Thị Linh- Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đã xúc động chia sẽ những niềm vui, những kỷ niệm và cả trăn trở băn khoăn của mình nhân ngày trọng đại này, ngày Nhà giáo Việt Nam..
Mỗi chặng đường phát triển của nhà trường là sự ghi nhận những cống hiến lớn lao của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại trường. Tại đây, Cô giáo Nguyễn Thị Hợi- Giảng viên Tổ Tâm lý giáo dục đã đại diện cho các giảng viên nhà trường chia sẻ niềm tự hào về nghề giáo, cùng những lời nhắn nhủ tới học trò của mình – những thầy cô giáo trong tương lai.
 

Đại diện học sinh sinh viên Nhà trường phát biểu tri ân thầy cô
 
 

Hiệu trưởng đại diện Nhà trường nhận hoa chúc mừng của Đoàn Thanh niên
Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí đầm ấm, các thế hệ giảng viên, sinh viên đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của nhà trường, chia sẻ những cung bậc cảm xúc, những tình cảm gắn bó với mái trường, thầy cô và bạn bè… Tất cả đều thể hiện quyết tâm cùng đoàn kết, gia sức thi đua phấn đấu xây dựng ngôi nhà chung – Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc ngày càng phát triển vững mạnh.
Đinh Thị Tuyết