ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC KẾT NẠP THÊM 5 ĐẢNG VIÊN MỚI.

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC KẾT NẠP THÊM 5 ĐẢNG VIÊN MỚI.
Trong những ngày trung tuần của tháng 1/2017, khi khắp nơi trên cả nước, đồng bào đang phấn khởi, bận rộn chuẩn bị cho tết cổ truyền của dân tộc, mừng Đảng, mừng xuân mới… Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc- các chi bộ Xã hội, Đào tạo, Tự nhiên, Tiểu học, Khảo thí đã lần lượt tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.
 
 Chi bộ Đào tạo chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới- Vũ Thị Kiều Oanh
  
Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Đảng ủy nhà trường, tập thể các Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân 05 quần chúng ưu tú; Lê Thị Thùy, Vũ Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Loan, Bạch  Thu Trang, Nguyễn Lệ Thủy.. đã vinh dự trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Chi bộ Tự nhiên chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới- Nguyễn Thị Loan
 
Lễ kết nạp đảng viên của các Chi bộ, đều được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, theo quy định thủ tục kết nạp đảng viên mới. Các đồng chí được kết nạp lần này là những người gương mẫu trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
 

Chi bộ Xã hội chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới- Lê Thị Thùy
 
Lễ kết nạp Đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường.
 
                                                    Đinh Thị Tuyết (QLKH&HTQT)