Khai mạc Giải bóng chuyền hơi nam cán bộ viên chức năm 2020

Bóng chuyền hơi nam

Bóng chuyền hơi nam

Thực hiện kế hoạch của Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chào mừng đại hội Đảng các cấp, Chào mừng thanh công của Đại hội Đảng bộ Nhà trường, sau ngày Đại hội Đảng bộ- ngày 14 tháng 5 năm 2020, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi nam cán bộ viên chức năm 2020.

Tham dự và chỉ đạo khai mạc Giải bóng chuyền hơi nam có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn trường, lãnh đạo các đơn vị, vận động viên các đội bóng, Tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Đại diện vận động viên các đội thi đấu đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Anh Hiểu- đại diện cho vận động viên của 04 đội bóng chuyền.


Đ/c Dương Đình Chuyển- đại diện Tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ tại buổi khai mạc

Đồng chí Dương Đình Chuyển- đại diện Tổ trọng tài hứa sẽ thi đấu hết mình, làm việc công tâm khách quan, đúng điều luật của thể thao nói chung và bộ môn Bóng chuyền hơi nói riêng.

 

Tại Giải đấu lần này có 04 đội tham dự. Ban tổ chức đã yêu cầu: Huy động đủ số đội tham gia thi đấu; Tuyên truyền rộng rãi trong nhà trường để CBVC hưởng ứng nhiệt tình; Công tác tổ chức giải phải chặt chẽ, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.

Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định thứ hạng lấy 2 đội nhất, nhì bảng vào tranh chung kết, 2 đội còn lại đồng giải ba. Ban tổ chức cũng xác định thành tích của các VĐV để trao các giải VĐV tiềm năng, VĐV xuất sắc và các giải phụ khác.

Có thể lệ thi đấu riêng dựa trên Luật thi đấu của Tổng cục TDTT 2011 và các sửa đổi bổ sung năm 2017; Các đội, VĐV vi phạm điều lệ giải tùy theo mức độ nặng nhẹ BTC sẽ có kiến nghị với Hội đồng thi đua – khen thưởng của trường có thể phê bình, cảnh cáo hoặc truất quyền thi đấu theo quy định tại Nghị định số 37/2012/ND - CP ngày 24/4/2012 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực TDTT, khiếu nại tố cáo…

Trong trận đấu đầu tiên- diễn ra ngay sau buổi khai mạc vào sáng cùng ngày, trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên yêu thể thao, các vận động viên của 2 đội đã tham gia thi đấu rất vô tư sôi nổi nhưng vẫn tuân thủ đúng luật.

Kết quả thi đấu đội nào thắng hay thua dường như cả vận động viên và cổ động viên không quan tâm nhiều lắm, vấn đề mà mọi người quan tâm nhiều hơn cả là bản thân mình đã có những giờ phút thực sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống; Việc luyện tập và tham gia giải thể thao không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết với các đồng nghiệp,

Hy vọng sau mùa giải này, toàn thể CBVC Nhà trường sẽ đăng ký tham gia, luyện tập thể thao thường xuyên hơn để rèn luyện sức khỏe theo lời dạy của Bác Hồ; Đồng thời giúp Câu lạc bộ thể thao trường CĐVP phát hiện, bồi dưỡng nhân tài tham dự các giải đấu khác

Đinh Thị Tuyết