Công đoàn CĐVP tổ chức thành công các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Đ/c Nguyễn Xuân Công, đại diện Ban giám hiệu phát biểu khai mạc Giải bóng chuyền hơi

Đ/c Nguyễn Xuân Công, đại diện Ban giám hiệu phát biểu khai mạc Giải bóng chuyền hơi

Chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tiến tới Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự đồng ý của cấp trên, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công các hoạt động thi đua giữa các tổ công đoàn trong trường: Thao giảng, thể thao, các trò chơi dân gian.



Giải thể thao- Bộ môn Bóng chuyền hơi nam nữ được chính thức khai mạc sáng ngày 19/10/2020. Tham dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể các công đoàn viên là vận động viên, cổ động viên. Thay mặt lãnh đạo trường, phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Công đã nhấn mạnh vai trò, sức mạnh của thể thao, đồng thời yêu cầu: Các công đoàn viên tham dự với tinh thần thi đấu hết mình, đoàn kết giao lưu là chính; Các đồng chí trong Ban tổ chức, Tổ trọng tài làm việc nghiêm túc, công tâm để giải đấu diễn ra đúng kế hoạch, đúng mục đích.

Đội Khoa Tự nhiên & đội liên Khoa Tiểu học - Nghệ thuật
Ngay sau buổi khai mạc, đại diện các tổ công đoàn đã bốc thăm và thi đấu luôn trong ngày và các buổi tiếp theo lịch đã duyệt. Mặc dù với tinh thần là giao lưu, nhưng khi vào sân các vận động viên cũng như các cổ động viên rất sôi nổi, chơi hết mình, cổ vũ nhiệt tình thể hiện sự quyết tâm vì màu cờ sắc áo.

Kỷ niệm sau một giờ thao giảng !
 
Song song với giải thể thao, các giờ thao giảng của công đoàn viên- là giảng viên ở các khoa Y dược, Tiểu học- Mầm non cũng được thực hiện theo lịch. Ngoài mục đích là thi đua lập thành tích chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc và kỷ niệm các ngày lễ thì đây là dịp để các thầy cô cùng rèn kuyện, trao đổi kinh nghiệm dạy, học và trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, thể hiện khả năng của mình.
 
Ban giám hiệu Nhà trường trao giải hội  thi trò chơi dân gian.
Đặc biệt trong dịp này, Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công các trò chơi dân gian, tạo sân chơi để tất cả các công đoàn viên- nam nữ, các lứa tuổi, các phòng khoa đều có thể tham gia và phát huy năng lực, sở trường của mình; Đồng thời tạo điều kiện để mọi người thân thiện gần gũi, cười vui thoải mái rất đúng thời điểm- sau khi sáp nhập hai trường và thành lập khoa Y dược. Đây là dịp để cán bộ công đoàn viên của hai cơ sở gặp gỡ giao lưu, làm quen, hiểu nhau hơn, từ đó thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Nhà trường cùng nhau cố gắng hoàn thành nhiệm vụ năm học.
Một số hình ảnh các trò chơi dân gian trong hội giao lưu ngày 20/10/2020

Phần thi nhảy theo nhạc
 

Trò chơi bịt mắt bắt vịt

Trò chơi nhảy ba chân

Trò chơi bịt mắt đập bóng nước
 
Đinh Thị Tuyết