Chi bộ Chính trị, Chi bộ Hành chính tổ chức thành công đại hội chi bộ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015- 2017

Toàn cảnh Đại hội Chi Bộ Hành Chính nhiệm kỳ 2015 - 2017

Toàn cảnh Đại hội Chi Bộ Hành Chính nhiệm kỳ 2015 - 2017

Cùng ngày 01/4/2015, Chi bộ Chính Trị và Chi bộ Hành Chính (thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc) đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 - 2017.
Tại Đại hội 2 Chi bộ đã tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2013- 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015- 2017 và đồng thời bầu ra những chức danh chủ chốt của Chi bộ.

 Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Chính Trị nhiệm kỳ 2015- 2017
Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Chính trị và Chi bộ Hành Chính được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng Bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cùng với sự nỗ lực của cán bộ đơn vị và cán bộ đảng viên trong Chi bộ, thực hiện nghiêm túc đầy đủ các Nghị quyết của cấp trên. Hàng năm Chi bộ luôn đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh. Hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị cụ thể trên các mặt: Công tác xây dựng Đảng; Công tác lãnh đạo đoàn thể; Công tác quốc phòng an ninh và phòng chống các tệ nạn xã hội. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, làm tốt công tác kết nạp đảng viên mới và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.
 
                             Chi bộ Hành Chính
 
Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới Chi bộ Chính Trị và Chi bộ Hành Chính  có cùng mục tiêu phấn đấu, giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh, 100% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Thực hiện trên phương hướng chung: Tập thể Đảng viên, giáo viên trong Chi bộ quyết tâm thực hiện “Đổi mới căn bản và toàn diện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục”, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” góp phần cùng Đảng bộ Nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng giao phó.
 

 Bí thư- Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư- Nguyễn Ngọc Thụ Chi bộ Hành Chính nhiệm kỳ 2015 – 2017.
 
Đại hội của Chi Bộ Hành Chính và Đại hội của Chi bộ Chính Trị đã bầu ra được Bí thư và Phó bí thư nhiệm kỳ mới. Đó là những người có phẩm chất chính trị vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới của Đảng, có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc.
 
Bí thư- Phạm Thị Duyên, Phó Bí thư- Vũ Văn Hồng Chi bộ Chính Trị nhiệm kỳ 2015 -2017.
                                                               
                                                              Vũ Thị Kiều Oanh( QLKH&HTQT)