CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/10 NĂM 2019

Đc Đào Ngọc Anh – P. Hiệu trưởng khai mạc giải đấu

Đc Đào Ngọc Anh – P. Hiệu trưởng khai mạc giải đấu

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi trên khắp cả nước hướng về các ngày Lễ lớn, từ ngày 10 tháng 10 năm 2019, Công đoàn trường cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam- 20/10, tiến tới Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam- 20/11.

Công đoàn tổ chức các hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên Công đoàn về lịch sử, ý nghĩa của ngày  20/10 và ngày 20/11; Phát động thi đua, động viên cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Giải bóng chuyền da nam
Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên vào các ngày kỷ niệm của đất nước, của ngành giáo dục. Các hoạt động đó đã diễn ra rất sôi nổi bởi sự tham gia nhiệt tình, vô tư của các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên trong Nhà trường tại những buổi luyện tập và thi đấu.
Giải bóng chuyền hơi nữ
Nhà đa năng được chọn làm địa điểm thi đấu chính, những ngày thời tiết đẹp các đội tập luyện và thi đấu sân ngoài trời. Trong suốt thời gian diễn ra dự giờ thao giảng, giải bóng chuyền, các thầy cô và cán bộ nhân viên của các tổ công đoàn vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và công việc được giao ở các phòng khoa, đơn vị mình công tác. Vì vậy, công việc luyện tập chỉ được tranh thủ vào giờ nghỉ trưa, buổi chiều- sau khi hết giờ hành chính.
 
 

Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng giảng viên sau giờ thao giảng.
Song song với các giải thể thao, công đoàn đã tổ chức dự giờ thao giảng. Mỗi tổ công đoàn đã  đăng kí và thực hiện 1 tiết dạy
 
 Đội bóng chuyền da nam trước giờ thi đấu
Với lòng nhiệt tình, sự ủng hộ động viên của các đồng chí công đoàn viên trong các tổ công đoàn, mọi người đã hết mình, nỗ lực, say mê luyện tập để có những trận thi đấu thật sự rất vui và sôi động.
Thắng thua không quan trọng, phần thưởng cho mỗi tổ đạt giải chỉ là nhỏ, nhưng quan trọng nhất là Công đoàn đã thành công trong việc tổ chức các hoạt động, tạo không khí vui vẻ, sôi nổi, tiếng cười, tinh thần đoàn kết phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được lan tỏa khắp toàn trường.
Đinh Thị Tuyết