THÔNG BÁO Số: 24/TB-CĐVP Về việc cho học sinh sinh viên trở lại trường học tập

Thông báo đi học

Thông báo đi học

Dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát trên cả nước nói chung và trên địa bàn Vĩnh Phúc nói riêng. Sau hơn 02 tuần không phát hiện ca nhiễm mới. Trước diễn biến đó, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền và UBND tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm đảm bảo lịch học tập cho HSSV, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBVC và HSSV. Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thông báo như sau:



          1. Học sinh, sinh viên trở lại trường học tập từ ngày 09/3/2020.
          2. Phòng Đào tạo-Bồi dưỡng: Theo kế hoạch sinh viên K21, K22 đi thực tập tại các trường Mầm non, Tiều học, THCS. Nhưng học sinh của các khối Mầm non, Tiều học, THCS vẫn nghỉ học, do đó phòng Đào tạo-BD xếp thời khóa biểu cho K21, K22 học tập trong thời gian chờ học sinh các khối trên trở lại học tập.
          3. Tiết học đầu tiên của các lớp khi HSSV trở lại trường, yêu cầu Phòng Công tác sinh viên phối hợp với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn thực hiện tuyên truyền đến HSSV về nguyên nhân, hậu quả và cách phòng tránh dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
          4. Nhà trường yêu cầu CBVC và HSSV nâng cao hiểu biết về dịch bệnh và luôn có ý thức tuân thủ tốt các hướng dẫn, khuyến cáo của Bộ Y tế; tuân thủ các hướng dẫn của nhà trường cũng như của địa phương.
          5. Nếu HSSV nào có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (ho, sốt, khó thở…) thì nhà trường cho phép HSSV đó nghỉ học nhưng phải gọi điện thoại báo cáo lớp trưởng và giáo viên chủ nhiệm được biết.
          6. Các phòng, khoa, tổ, trung tâm tiến hành vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, khu vực quản lý của đơn vị mình, tuyên truyền cho CBVC và HSSV về dịch cúm Covid-19.
          7. Phòng Quảntrị - Thiết bị chỉ đạo vệ sinh sạch sẽ khu vực KTX, khu vực giảng đường, trong phòng học; chuẩn bị nước sát khuẩn, cử nhân viên y tế hàng ngày đo thân nhiệt cho CBVC và HSSV.
Nơi nhận:
- Sở LĐTBXH (để b/c);
- Lãnh đạo trường;
- Các P, K, T, TT;
- Đăng tải website trường;
- Lưu: VT.
                     HIỆU TRƯỞNG
 
                              (Đãký)
 
Trần Thanh Tùng