THÔNG BÁO Về việc cho học sinh sinh viên, học viên nghỉ học tạm thời do dịch cúm Covid-19

Thông báo nghỉ học

Thông báo nghỉ học

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBVC và học sinh, sinh viên, học viên (HSSV,HV). Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thông báo như sau:

LỊCH TRỰC TUẦN CHỈ ĐẠO PHÒNG CHỐNG COVID XEM TẠI ĐÂY

1. Thời gian nghỉ học: Nhà trường cho HSSV,HV nghỉ học ở tất cả các hệ, các bậc đào tạo, bồi dưỡng. Thời gian nghỉ: từ ngày 27/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.
Trong thời gian nghỉ học, HSSV,HV ở tại nhà và hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của Nhà trường cũng như thực hiện các yêu cầu khai báo y tế của địa phương và có các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
2. Nhà trường yêu cầu
2.1. Các đơn vị Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm:
 - Thông báo cho CBVC và HSSV, HV của đơn vị mình quản lý được biết nội dung thông báo này.
- Tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực đơn vị mình quản lý, phân công lịch trực của đơn vị mình và nghiêm túc thực hiện lịch trực để xử lý các vấn đề liên quan.
 - Phòng Hành chính - Tổ chức phối hợp với phòng Quản trị - Thiết bị: Kiểm soát chặt chẽ người ra vào cơ quan, Ký túc xá (KTX), Khu tập thể (KTT) giáo viên. Tuyệt đối không để những người không liên quan đến nhiệm vụ, công việc tự do vào cơ quan và KTX, KTT của Nhà trường.
2.2. Cán bộ viên chức, HSSV và học viên:
- CBVC, HSSV và HV khi đến trường liên hệ công tác và làm việc phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc và tránh tụ tập đông người.
- CBVC, HSSV và HV ở khu KTX, KTT giáo viên: Tuyệt đối không tiếp khách lạ, không cho người chưa đăng ký tạm trú ở lại. Hạn chế đi lại và tiếp xúc với nhiều người, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
Nhà trường yêu cầu: CBVC, HSSV và HV toàn trường nghiêm túc thực hiện nội dung thông báo và có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh.


 
Nơi nhận:
- Sở LĐTBXH (để b/c)
- Lãnh đạo trường;
- Các P, K, T, TT;
- Website trường;
- Lưu: VT.
    HIỆU TRƯỞNG
            (đãký)
 
TS. Trần Thanh Tùng