Giảng viên Khoa Y Dược, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Hội nghị triển khai hoạt động Bệnh viện Dã chiến số 2.

CBGV tham gia BV Dã chiến 2

CBGV tham gia BV Dã chiến 2

Chiều ngày 25/8/2021, 06 Giảng viên Khoa Y Dược trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SỐ 2 được tổ chức tại Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc


Bệnh viện Dã chiến số 2 phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập theo Quyết định số 2289/QĐ-UBND ngày 19/8/2021. Bệnh viện biên chế 160 cán bộ y tế, trong đó 06 giảng viên Khoa Y Dược được lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cử đi tham gia để phòng chống dịch bệnh Covid 19. Các Giảng viên tham gia đã được tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ về công tác phòng chống dịch Covid 19 và luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
 

BSCKII. Đỗ Trọng Cán- Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 2 phát biểu tại Hội nghị
Tham dự và chủ trì Hội nghị BSCKII. Đỗ Trọng Cán, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, khoa và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện.
Hội nghị đươc nghe phổ biến về cơ cấu tổ chức, nhân sự, quy chế hoạt động và công tác chuẩn bị của bệnh viện. Phát biểu tại Hội nghị, BSCKII. Đỗ Trọng Cán đã nêu rõ, đồng thời quán triệt đến toàn thể CBNV bệnh viện phải thực hiện nghiêm nhiệm vụ đã được UBND Tỉnh và Sở Y tế Vĩnh Phúc giao. Các bộ phận cần được phân công nhất định phải phối hợp hiệu quả và chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực để bệnh viện hoạt động khi được kích hoạt.
 

 
Giảng viên của Nhà trường tham gia Bệnh viện Dã chiến số 2
Với tinh thần chung sức, đồng lòng, quyết tâm cao, các giảng viên của Nhà trường hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để đóng góp công sức nhỏ bé của mình đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh đem lại sự bình an, hạnh phúc cho Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.
Vũ Đình Sơn – Phó Trưởng Khoa Y dược.