Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự trực tuyến Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của Nghiên cứu sinh Doãn Thế Anh.

Bảo vệ luận án Tiến sĩ

Bảo vệ luận án Tiến sĩ

Sáng ngày 23/11/2021, NCS Doãn Thế Anh- Trưởng phòng Đào tạo- Bồi dưỡng, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã bảo vệ thành công xuất sắc luận án Tiến sĩ chuyên ngành địa lý tự nhiên với đề tài: “Nghiên cứu cảnh quan phục vụ mục đích sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên và phát triển kinh tế xã hội Tỉnh Vĩnh Phúc” tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội



Do tình hình đại dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp, để phòng chống Covid 19 có hiệu quả theo chỉ đạo của các cấp lãnh đạo nên tại nơi diễn ra buổi bảo vệ chỉ có các thành viên trong Hội đồng chấm luận án; Đại diện Nhà trường, khách mời và bạn bè, gia đình của NCS tham dự, đồng viên cổ vũ cho NCS đều thông qua hình thức trực tuyến.

NCS Doãn Thế Anh chụp ảnh cùng tập thể hội đồng chấm luận án.
 
Nội dung  của đề tài mà NCS trình bày được Hội đồng chấm luận án đánh giá cao ý nghĩa khoa học, độ tin cậy và những đóng góp mới của luận án;  Giáo viên hướng dẫn đã ghi nhận những nỗ lực của NCS trong suốt quá trình học tập và làm việc với điều kiện khó khăn, sự quyết tâm theo đuổi đề tài nghiên cứu và đã đạt được sự thành công xứng đáng được biểu dương. Hội đồng chấm luận án đã thống nhất đánh giá: luận án tiến sĩ của NCS Doãn Thế Anh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu luận án tiến sĩ chuyên ngành Đại lý tự nhiên, luận án đạt kết quả xuất sắc và đề nghị cơ sở đào tạo công nhận học vị, cấp bằng tiến sĩ cho NCS Doãn Thế Anh
 
 
NCS Doãn Thế Anh cùng vợ nhận hoa chúc mừng & chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám hiệu trường CĐVP
Tại điểm cầu trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, tham dự có các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện các đơn vị trực thuộc trường, vợ con NCS Doãn Thế Anh. Tại đây, các thành viên tham dự đã tiêm đử 2 mũi vacxin,  được lấy mẫu, xét nghiệm nhanh covid-19 , yêu cầu khẩu trang, giữ khoảng cách...đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  Nhà trường phát biểu tại điểm cầu trường CĐVP
Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện trường CĐVP đã xúc động chia sẻ những tâm tư tình cảm dành cho NCS, dành lời cảm ơn chân thành nhất tới trường Đại học Sư phạm Hà Nội, giáo viên hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng chấm luận án của NCS Doãn Thế Anh. Cùng với đó, TS. Trần Thanh Tùng đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của đồng chí mình trong quá trình công tác, học tập và thực hiện đề tài; đồng thời bày tỏ mong muốn Đ/c Doãn Thế Anh tiếp tục cố gắng, vận dụng, tốt những kiến thức đã học tập được góp phần vào công cuộc đổi mới và phát triển của nhà trường, của địa phương.
 
 

Cô giáo Trịnh Lan Anh- vợ NCS Doãn Thế Anh phát biểu tại điểm cầu trường CĐVP.
Với tâm trạng xúc động, tại điểm cầu trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thay mặt gia đình, vợ của NCS Doãn Thế Anh  đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người thầy đã tận tâm hướng dẫn, chỉ bảo để NCS hoàn thành luận án tiến sĩ; đồng thời gửi lời cảm ơn đến trường Đại học Hà nội, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, các cơ quan, địa phương liên quan đến đề tài của luận án, đồng nghiệp, người thân đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để NCS đạt được kết quả như ngày hôm nay.
 
Đinh Thị  Tuyết