Giải Bóng chuyền hơi nữ chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)

Các hoạt động thể thao

Các hoạt động thể thao

Thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), từ ngày 18/3/2019 đến hết ngày 21/3/2019, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ giữa các Chi đoàn thuộc Nhà trường.


Tại buổi khai mạc Giải, đến dự và cổ vũ các đội bóng có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo trường; lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn, đơn vị trực thuộc trường CĐVP cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại các Chi đoàn trực thuộc.
Tham gia Giải  bóng chuyền hơi nữ lần này có 04 đội bóng đến từ các Chi đoàn trực thuộc Đoàn  trường Cao đẳng Vĩnh Phúc: ( K20 Tiểu học, K20 Mầm non, k21, K22). Các đội thi đấu vòng tròn để xác định thứ hạng các đội nhất, nhì, ba.
Trong 3 ngày thi đấu liên tục, với tinh thần vừa thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, những đường chuyền đẹp mắt. Kết thúc chương trình giao lưu, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba cho các đội bóng tham gia( Nhất- K20 Tiểu học, Nhì- K21, Ba-K22).

Bên cạnh Giải bóng chuyền hơi nữ, Đoàn Thanh niên & Hội sinh viên cũng đã tổ chức trò chới kéo co.
 
Việc tổ chức Giải bóng chuyền hơi và các hoạt động thể thao khác là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, thanh niên; đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên giữa các Chi đoàn trong nhà trường gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.
Đinh Thị Tuyết