Trường cao đẳng vĩnh phúc tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2016-2017, sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2017.

TS Trẩn Thanh Tùng- Hiệu trưởng CĐVP

TS Trẩn Thanh Tùng- Hiệu trưởng CĐVP

Ngày 28/6/2017, tại Hội trường H, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017; Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2017 .


Hội nghị tổng kết năm học, sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm là một trong những hoạt động thường niên nhằm đánh giá tổng quát chặng đường 1 năm học, 6 tháng đầu năm công tác Đảng, nghiêm túc chỉ ra những vấn đề cần khắc phục, từ đó cùng rút ra kinh nghiệm để thực hiện tốt các nhiệm vụ sắp tới.
 

ĐC Nguyễn Xuân Công – P. Hiệu trưởng thông qua dự thảo Báo cáo Tổng kết năm học 2016-2017
Tại Hội nghị đ/c Nguyễn Xuân Công – P. Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua bản dự thảo Báo cáo Tổng kết năm học 2016-2017. Năm học 2016-2017, toàn ngành giáo dục tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW, đồng thời tiếp tục quán triệt triển khai Nghị quyết 29-NQ/TW được cụ thể hóa bằng chương trình hành động số 492-CTHĐ/ĐU của Đảng bộ nhà trường về “ Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
 Năm học vừa qua toàn thể CBVC và sinh viên nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn; kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được của năm học trước, tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Những thành tựu của toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã đạt được trong năm học vừa qua được trình bày cụ thể trên các mặt công tác: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; Công tác đào tạo bồi dưỡng; Công tác thanh tra, kiểm tra và đảm bảo chất lượng; Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Công tác học sinh-sinh viên; Công tác phục vụ đào tạo; Công tác thi đua khen thưởng.

Đc Lê Kim Bá Yên- Thường trực Hội đồng TĐKT Báo cáo kết quả thi đua
 
Năm học 2016-2017, được sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, kết quả thi đua khen thưởng của cán bộ viên chức trường CĐVP đã đạt được những thành tích như mong đợi: Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đề nghị HĐTĐKT cấp trên xét công nhận.  Về tập thể: Trường UBND tỉnh tặng Bằng khen, 13/14 đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Trong đó: 4 đơn vị đạt danh hiệu tập thể LĐXS, 1 đơn vị đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen- Tổ Tâm lí giáo dục, phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đề nghị UBND tặng Cờ thi đua, phòng Đào tạo đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen, Công đoàn đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen; Về cá nhân 147/176 cán bộ viên chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến,…26 CBVC đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 22 CBVC đề nghị Hiệu trưởng tặng giấy khen, 12 CBVC đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Đc Trần Thanh Tùng- Tân Hiệu trưởng trường CĐVP phát biểu tai Hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng trường CĐVP đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và  biểu dương các thành tích mà cán bộ viên chức và học sinh sinh viên trường CĐVP đạt được trong năm học vừa qua; Đồng thời, đồng chí  đã chỉ rõ những mặt hạn chế còn tồn tại. Tại đây đồng chí Trần Thanh Tùng đã  đặc biệt nhấn mạnh: Lãnh đạo nhà trường đã chú trọng thực hiện các mặt công tác; Phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2017-2018, đó là tiếp tục tập trung triển khai các nhiệm vụ trong chương trình hành động về việc  thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị, chỉ đạo của các cấp Đảng và chính quyền.. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Thanh Tùng đã kêu gọi, động viên toàn thể CBVC nhà trường hãy coi trường CĐVP là gia đình lớn của mình, đoàn kết, nỗ lực cố gắng hơn nữa để vượt qua những khó khăn trước mắt, duy trì sự tồn tại và phát triển của nhà trường.

ĐC Phạm Thị Duyên- Đảng ủy viên thông qua Báo cáo 6 tháng đầu năm 2017
 Sơ kết Công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2017 được thực hiện ngay sau khi Hội nghị tổng kết năm học kết thúc. Tham dự Hội nghị thứ 2 này là các đồng chí trong Đảng ủy, Đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường CĐVP. Đảng bộ nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ GD & ĐT, Sở, Ban, Ngành trong tỉnh, trực tiếp là sở GD& ĐT và Thị Ủy Phúc Yên; Đảng bộ nhà trường đoàn kết thống nhất, các chức danh lãnh đạo, quản lý đơn vị hầu hết do Bí thư chi bộ đảm nhiệm. Vì vậy, Đảng bộ có điều kiện thuận lợi trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện các Nghị quyết của Đảng, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối của Đảng đối với hoạt động giáo dục của nhà trường; Đội ngũ cán bộ quản lý, CBVC được bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận và chuyên môn nghiệp vụ..
Đảng bộ trường CĐVP đã đạt kết quả tốt trên từng  mặt công tác lãnh đạo: Công tác giáo dục tư tưởng chính trị, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, Công tác xây dựng Đảng, các tổ chức đoàn thể ...theo tinh thần các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp lãnh đạo Đảng.
Bên cạnh đó cũng còn có những tồn tại và hạn chế : Nhà trường theo hướng đào tạo đa ngành, đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên của nhà trường tuy đã được rèn luyện trong thực tiễn và chuẩn hóa, song ở một số giảng viên trẻ vẫn còn thiếu kinh nghiệm.
Trong thời gian tới, Đảng bộ tiếp tục lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể xây dựng trường CĐVP là một tập thể đoàn kết, thống nhất, có kỷ cương nề nếp, có môi trường giáo dục lành mạnh; Tiếp tục lãnh đạo nhà trường thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của lãnh đạo Đảng các cấp..với các nhiệm vụ cụ thể: Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, lãnh đạo nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tăng cường công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng, chăm lo đến đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của cán bộ giảng viên.
Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017, ; Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2017 của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Trên cơ sở những kết quả cũng như tồn tại trong năm học trước, Nhà trường đề nghị  các tổ chức đoàn thể, các đơn vị Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm và toàn thể CBVC tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ phân công, cùng nhau  nỗ lực thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ năm học 2017-2018.
Đinh Thị Tuyết- phòng QLKH & HTQT