Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2015-2016

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2015-2016
Chiều ngày 13/7/2016, tại Hội trường H, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016.
Hội nghị tổng kết năm học là một trong những hoạt động thường niên nhằm đánh giá tổng quát chặng đường cả năm học, nghiêm túc chỉ ra những vấn đề cần khắc phục, từ đó cùng rút ra kinh nghiệm để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học sắp tới.

Đ/c Trần Văn Thuận – P . Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng thông qua Báo cáo Tổng kết năm học
Tại Hội nghị đ/c Trần Văn Thuận – P. Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua bản dự thảo Báo cáo Tổng kết năm học 2015-2016, trong đó những thành tựu của toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên trường cao đẳng Vĩnh Phúc đã đạt được trong năm học vừa qua được trình bày cụ thể trên các mặt công tác.
Công tác bồi dưỡng hoạt động dạy và học: Tổ chức thành công hội thi sinh viên giỏi cấp trường; Đoàn sinh viên tham gia thi Olympic các trường ĐH, CĐ toàn quốc đạt kết quả cao: đoàn Toán: đạt 01 giải nhì, 02 giải ba; đoàn Vật lý: đạt 03 giải nhì, 03 giải ba; Số sinh viên được dự thi và xét tốt nghiệp K17 là 590, số sinh viên được công nhận tốt nghiệp là 545, đạt 92,4%...
Công tác nghiên cứu khoa học: Trong năm học, có 11 đề cương Tập bài giảng, 03 đề cương đề tài NCKH được nghiệm thu, bảo vệ đề cương 01 đề tài NCKH cấp tỉnh; Hoàn thành nghiệm thu Sáng kiến kinh nghiệm của CBVC năm học 2015-2016.
Công tác hợp tác quốc tế: Tiếp nhận 5 thực tập sinh của Đại học Southern Louzon-Philipine học tập và công tác tại trường (đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ và về nước). Tiếp nhận 13 sinh viên Lào đến học tập tại trường.
Công tác học sinh-sinh viên: Tổ chức nhiều hoạt động cho học sinh sinh viên, thực hiện đầy đủ các chính sách dành cho học sinh sinh viên, đặc biệt nhà trường phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết cổ truyền với 35 xuất trị giá 5.250.000đ,…

Đ/c Nguyễn Xuân Công – P. Hiêu trưởng nhà trường Báo cáo công tác thi đua
Năm học 2015-2016, với sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, kết quả thi đua khen thưởng của cán bộ viên chức trường CĐVP đã đạt được những thành tích như mong đợi: nhà trường đạt tập thể TTLĐ xuất sắc, đề nghị tặng cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng nhì; 167/187 cán bộ viên chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến,…

Đ/c Hoàng Văn Bình – P.GĐ Sở GD&ĐT, Hiệu trưởng trường CĐVP phát biểu tai Hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Hoàng Văn Bình – P.GĐ Sở GD&ĐT, Hiệu trưởng trường CĐVP đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và  biểu dương các thành tích mà cán bộ viên chức và học sinh sinh viên trường CĐVP đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời,  Đ/c  đã chỉ rõ những mặt hạn chế còn tồn tại. Tại đây đ/c đặc biệt nhấn mạnh: Lãnh đạo nhà trường đã chú trọng thực hiện các mặt công tác; Phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2016-2017, đó là tập trung triển khai các nhiệm vụ trong Kế hoạch hành động số 57/KH-ĐT ngày 20/4/2015 thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Trên cơ sở những kết quả cũng như tồn tại trong năm học trước, Nhà trường đề nghị  các tổ chức đoàn thể, các đơn vị Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm và toàn thể CBVC tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ phân công, cùng nhau  nỗ lực thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ năm học 2016-2017.
Hoàng Thu Trang (QLKH&HTQT)