Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đạt thành tích cao trong Giải cầu lông, bóng bàn, người giáo viên nhân dân năm 2015.

Đ/c Phùng Quang Thơm- Trưởng phòng thanh tra  Đ/c Nguyễn Bá Hưng- GV K.Tự nhiên

Đ/c Phùng Quang Thơm- Trưởng phòng thanh tra Đ/c Nguyễn Bá Hưng- GV K.Tự nhiên

Ngày 12/12/2015, đoàn cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tham dự và đạt 6 giải nhất, 1 giải nhì trong Giải cầu lông, bóng bàn, người giáo viên nhân dân năm 2015 do Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.


Giải cầu lông, bóng bàn người giáo viên nhân dân năm 2015 nhằm phát động phong trào luyện tập, thi đấu TDTT cho cán bộ giáo viên; Tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân; Qua đó, đánh giá kết quả triển khai phong trào tập luyện thể thao cho cán bộ giáo viên trong các đơn vị trường học; Phát hiện, tạo nguồn để tham gia các giải đấu toàn quốc dành cho nhà giáo.

Gv Kim Đình Tiến- K. Tự nhiên& Nguyễn Văn Thái- CB phòng Quản trị- Thiết bị
 
Tham dự Giải đấu lần này, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc có 10 cán bộ giảng viên trực thuộc các phòng, khoa nhà trường. Đây là các vận động viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ giải đấu cấp trường đã tổ chức trong 1 tháng trước đó.

VĐV Kim Đình Tiến- giải nhất  đơn nam
 
Giải cầu lông, bóng bàn, người giáo viên nhân dân năm 2015 diễn ra trong các ngày 12 và 13 /12/2015. Trong hai ngày thi đấu sôi nổi nhiệt tình đó, đoàn dự thi của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã trở về cùng 6 giải nhất và 1 giải nhì ở hai nội dung thi đấu  bóng bàn và cầu lông với các độ tuổi theo quy định của Ban tổ chức:

VĐV Trần Văn Thuận- P. Hiệu trưởng trường CĐVP
 
Bóng bàn: 6 giải nhất:
- 3 giải nhất đôi nam
+ Dưới 35 tuổi: Nguyễn Tiến Quân& Nguyễn Văn Thái
+ Trên 35, dưới 50: Kim Đình Tiến& Nguyễn Văn Thái
+ Trên 50: Phùng Quang Thơm & Nguyễn Bá Hưng
- 3 giải nhất đơn nam:
+ Nguyễn Tiến Quân- dưới 35 tuổi
+ Kim Đình Tiến- trên 35, dưới 50 tuổi
+ Nguyễn Bá Hưng- trên 50 tuổi
Cầu Lông 1 giải nhì: độ tuổi trên 50- VĐV Trần Văn Thuận

VĐV Nguyễn Tiến Quân- giải  nhất đơn nam
 
Tham dự giải đấu lần này, trường CĐVP là đơn vị đạt nhiều thành tích cao nhất. Đây không chỉ là niềm vui chiến thắng trong thi đấu mà còn thể hiện và khẳng định tinh thần yêu thể thao, rèn luyện TDTT theo gương bác Hồ vĩ đại; Cũng là dịp để cán bộ giảng viên của trường được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong chuyên môn thể thao cũng như các lĩnh vực công tác khác.
Sau giải đấu này, CBVC nhà trường vẫn tiếp tục luyện tập TDTT với các bộ môn do câu lạc bộ thể thao trường CĐVP tổ chức, để rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân, tạo nguồn lực cho các giải đấu sau này và các cuộc giao hữu với các đơn vị bạn khi có dịp, … góp phần làm nên bề dày thành tích của nhà trường.
 Đinh Thị Tuyết