Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN năm học 2020-2021.

Giải thể thao NGVND

Giải thể thao NGVND

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN từ ngày 5 / 12 đến ngày 6/12/2020 do Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc Tổ chức tại Thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.



Hòa trong không khí sôi nổi của các cấp, các ngành, các địa phương trên cả nước, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “ Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần. Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”; Chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tham dự Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN từ ngày 5/12 đến ngày 6/12/2020 do Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc Tổ chức tại Thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.

CBGV tham dự Giải đấu với môn Bóng bàn & Bóng chuyền hơi nữ chụp ảnh lưu niệm
 
Đây là mùa Giải thứ 5-  kể từ  năm 2015. Giải thể thao Người giáo viên nhân dân do Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn Giáo dục Vĩnh Phúc tổ chức đã được khai mạc vào ngày 5/12/2020. Lễ khai mạc giải được tổ chức  tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Vĩnh Phúc- Thành phố Vĩnh Yên- Vĩnh Yên.

Giải đấu lần này có nhiều bộ môn, vận động viên tham dự gồm CBVC các trường cao đẳng và các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Vẫn như mọi năm, toàn bộ vận động viên tham dự Giải được chia thành 09 cụm, Trường Cao đẳng Vĩnh phúc đã cử 06 cán bộ giảng viên gia nhập cụm Phúc Yên, thi đấu 02 bộ môn: Bóng bàn nam và Bóng chuyền hơi nữ.

Cụm Phúc Yên đạt Giải nhì toàn đoàn
Các vận động viên toàn đoàn nói chung, vân động viên trường CĐVP nói riêng tham gia thi đấu rất nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình, sôi nổi đã góp phần không nhỏ vào Giải nhì của cụm Phúc Yên.

Cô giáo Hồ Hà Ly & cô Nguyễn Minh Thủy là VĐV Bóng chuyền hơi nữ- Đội đạt giải ba
Ở bộ môn Bóng chuyền hơi nữ các VĐV đã cho Ban tổ chức , Ban giam khảo & khán giả thấy được khả năng, chất lượng thi đấu của từng vị trí trong sân; đồng thời, nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn đội. Giáo viên nữ có điều kiện để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.
Kết quả thi đấu môn Bóng bàn đơn nam cũng diễn ra rất sôi nổi, kịch tính. Ở độ tuổi dưới 40: Nhất- Đc Trần Tôn Kiên, Ba- Đc Kim Đình Tiến; Nhất đôi nam trên tuổi 40- Đc Nguyễn Bá Hưng & Đc Nguyễn Văn Thái…
…Kết quả thi đấu thắng hay thua không phải là vấn đề các thầy cô quan tâm nhất mà việc luyện tập và tham gia giải thể thao không chỉ giúp các cán bộ, giáo viên nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết với các đồng nghiệp, đặc biệt có những giờ phút thực sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống.
Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Giải thể thao NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN, bên cạnh việc chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện lớn của đất nước còn nhằm đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao, thực hiện ngày càng hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, lựa chọn và phát hiện nhân tài, còn tăng cường xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa các cán bộ viên chức trong ngành GD& ĐT tỉnh Vĩnh Phúc . Sau Giải đấu này, các CBGV trở về trường CĐVP vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện với mục đích vì Sức khỏe, vì sự cường thịnh của đất nước.
Đinh Thị Tuyết