Thành công của hội thi giảng viên giỏi, sinh viên giỏi năm học 2014 -2015

Ban giám khảo và các thầy cô dự giờ Hội thi

Ban giám khảo và các thầy cô dự giờ Hội thi

Trong không khí cả nước vừa chào mừng ngày sinh nhật lần thứ 85 của Đảng và rộn ràng đón chào mùa xuân mới, Hội thi Giảng viên giỏi, Sinh viên giỏi Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/02/2015.
Hội thi là kết quả những nỗ lực cố gắng chuẩn bị của các thầy cô và các em sinh viên trực tiếp tham gia dự hội thi, đồng thời còn là sự vào cuộc tích cực của lãnh đạo các cấp, của các thầy cô trong các khoa, tổ chuyên môn.
 
Những điểm mạnh chung của các thầy cô và các em sinh viên trong Hội thi là: Giáo án được đóng quyển cẩn thận, đảm bảo về cả nội dung và hình thức; Phương tiện dạy học chuẩn bị chu đáo, phong phú (giáo viên, sv ngành Mầm non, Tiểu học, Toán, Vật lí, Hóa học,…); Tác phong sư phạm tốt, phối hợp có hiệu quả nhiều phương pháp dạy học, đạt được mục tiêu tích cực hóa hoạt động học tập của người học;Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, hỗ trợ tích cực quá trình dạy và học; Chú ý sửa lỗi kiến thức và kỹ năng cho người học…Bên cạnh những điểm mạnh còn có một số những hạn chế như là: Sự phân chia thời gian ở một số tiết dạy chưa hợp lí; Chữ viết chưa thật đẹp, trình bày bảng chưa thật khoa học; Liên hệ thực tiễn chưa phong phú; Một số tiết dạy của sinh viên bao quát lớp chưa toàn diện; Bài thi nhận thức của các em sinh viên đạt kết quả chưa cao..
 
Giờ dạy của cô giáo Nguyễn Lan Anh
 
Nổi bật trong Hội thi là cô giáo Nguyễn Lan Anh (GV ngành Mầm non) và em Hà Thị Thùy Giang (SV K17 Mầm non) vừa có giờ dạy rất tốt được sự đánh giá cao của ban giám khảo và cả các thầy cô, các em sinh viên cùng dự, vừa có bài thi nhận thức đạt điểm cao. Cô Nguyễn Lan Anh đạt giải nhất Hội thi giảng viên giỏi, em Hà Thị Thùy Giang đạt giải nhất Hội thi sinh viên giỏi.
 
Giờ dạy của sinh viên Hà Thị Thùy Giang          
           
Kết quả chung, cả 5 giảng viên, 11 sinh viên dự thi đều đạt giải ghi nhận thành công của Hội thi, động viên thầy và trò Trường cao đẳng Vĩnh Phúc tiếp tục nỗ lực cố gắng vì sự đi lên của Nhà trường, vì sự thành công của công cuộc đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Nhà trường đã biểu dương, trao Giấy khen, phát thưởng cho các thầy cô đạt giải trong Hội nghị Sơ kết học kì I và uỷ quyền cho các khoa tổ chức phát thưởng cho sinh viên đạt giải ở đơn vị mình.
Một mùa xuân mới đang về, chúc các thầy cô giáo, các em sinh viên có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, thành công và hạnh phúc!
Lương Thị Linh