Tập huấn sử dụng phần mềm học ngoại ngữ cho giảng viên Ngoại ngữ, Tin học theo đề án ngoại ngữ quốc gia 2020.

Hình ảnh lớp tập huấn

Hình ảnh lớp tập huấn

Thực hiện đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 của bộ GD&ĐT, ngày 16/10/2015 trường cao đẳng Vĩnh Phúc đã phối hợp với tổ chức IIG Việt nam thực hiện chương trình tập huấn sử dụng phần mềm học tiếng Anh EDO nhằm hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập của giảng viên cũng như sinh viên trong Nhà trường.
Thời gian tập huấn là 1 ngày, buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h 30. Tham dự buổi tập huấn có các thầy cô giáo thuộc các phòng khoa chuyên môn, đặc biệt là các thầy cô trong Tổ Ngoại ngữ những người thường xuyên sử dụng phần mềm này. Về phía tổ chức IIG có bà Phùng Thị Hằng bà Phạm thị Hải Lơ -những người hướng dẫn sử dụng phần mềm. 

Tại lớp học, với sự nhiệt tình của đại diện tổ chức IIG- người hướng dẫn, thông qua các nội dung chi tiết về lý thuyết kết hợp song song với việc thực hành trực tiếp trên máy tính ; và tinh thần học tập nghiêm túc, tập trung cao độ của cán bộ giảng viên tham dự lớp tập huấn, sau buổi học các học viên đã có thể sử dụng được phần mềm và áp dụng vào công việc dạy học của mình, hướng dẫn cho sinh viên trong việc học tập bộ môn ngoại ngữ góp phần không nhỏ vào việc triển khai thực hiện đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 của bộ GD&ĐT.
Đinh Thị Tuyết