Sinh viên nghèo- trường cao đẳng vĩnh phúc được nhận quà tết của hội chữ thập đỏ tỉnh vĩnh phúc

TS. Bùi Văn Khởi - Hội phó Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Vĩnh Phúc, TS.Hoàng Văn Bình – P.Giám đốc Sở GD&ĐT trao quà cho sinh viên

TS. Bùi Văn Khởi - Hội phó Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Vĩnh Phúc, TS.Hoàng Văn Bình – P.Giám đốc Sở GD&ĐT trao quà cho sinh viên

Để động viên sinh viên nghèo có thể vượt qua những khó khăn vươn lên trong học tập và chào đón xuân mới- Ất Mùi, sáng ngày 10 tháng 02 năm 2015, Hội chữ thập đỏ Tỉnh đã đến thăm và trao quà tết cho 60 em sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc với tổng giá trị là 9 triệu đồng.
Cuộc gặp gỡ diễn ra bình dị và nồng ấm. Món quà mà mỗi em nhận được thể hiện sự động viên, quan tâm kịp thời và đầy ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc đến với sinh viên nghèo nói riêng và tới trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nói chung.

 Th.S Nguyễn Xuân Công – P. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc chúc tết sinh viên
Tại đây, các em đã được nghe những chia sẻ động viên, những lời thăm hỏi chúc tết ân cần của Tiến sĩ Bùi Văn Khởi - Hội phó Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Vĩnh Phúc, Tiến sĩ Hoàng Văn Bình - Phó giám đốc Sở GD&ĐT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Thạc sĩ Nguyễn Xuân Công - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Buổi lễ kết thúc để lại trong lòng mọi người nhiều cảm xúc và nhiều niềm hi vọng tốt đẹp vào một năm mới sắp tới.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Kiều Oanh