Liên chi đoàn Tiểu học tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015-2016

Đại hội liên chi TH

Đại hội liên chi TH

Trong không khí ra sức thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước và của thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lập thành tích chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, chào mừng ngày nhà giáo Vệt Nam 20-11; và để chuẩn bị Đại hội Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc… Ngày 16/10/2015, liên chi đoàn khoa Tiểu học đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2015-2016.
Đại hội liên chi đoàn lần này nhằm tổng kết công tác của Ban chấp hành liên chi, đánh giá quá trình thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2014-2015; đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2016; và bầu ra Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo liên chi đoàn.
 
 
Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2013-2014, được sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ, động viên của các cấp lãnh đạo và sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khoa, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của liên chi khoa Tiểu học nhiệm kỳ 2014-2015 đã đạt được những kết quả tốt đẹp góp phần hoàn thành hiệm vụ năm học của nhà trường trên các mặt công tác: Công tác giáo dục chính trị- tư tưởng; thành tích trong học tập và rèn luyện; các hoạt động văn hóa văn nghệ- Thể dục thể thao; Xây dựng nếp sống văn hóa, bảo vệ môi trường sư phạm; và các hoạt động khác.
 
 
 
 
Đại hội đã được nghe đ/c Phạm Thị Thanh Huyền- Bí thư liên chi đoàn khoa Tiểu học nhiệm kỳ 2014-2015 thông qua bản Dự thảo báo cáo tổng kết. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, đ/c Phạm Thị Thanh Huyền cũng đã nhấn mạnh những tồn tại cùng nguyên nhân cần phải có các giải pháp khắc phục.
 
 
Tham dự và chỉ đạo đại hội đ/c Lê văn Vũ- Bí thư Đoàn trường đã ghi nhận, đánh giá những kết quả liên chi đoàn đạt được trong công tác Đoàn của nhiệm kỳ vừa qua; đ/c Lê Văn Vũ cũng thẳng thắn đóng góp những ý kiến của mình về các vấn đề nêu trong Dự thảo báo cáo và thực tế các hoạt động của liên chi trong công tác đoàn nhiệm kỳ 2014-2015; cùng với những lời khích lệ động viên Ban chấp hành mới trong nhiệm kỳ 2015-2016 cần cố gắng nhiều hơn nữa lãnh đạo các đoàn viên trong chi đoàn, liên chi đoàn để phát huy các công tác đã làm được và khắc phục các mặt tồn tại  của liên chi khoa mình…; đồng thời đ/c cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác Đoàn của mình với liên chi tại đây.
 
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Lê Thị Tính- Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tiểu học cũng  đánh giá cao sự đóng góp của các đoàn viên trong ban chấp hành và đoàn viên thanh niên trong liên chi đoàn khoa Tiểu học. Bên cạnh đó, đ/c Lê Thị Tính cũng nghiêm túc phê bình những việc làm, những đoàn viên thanh niên có biểu hiện chưa tích cực trong học tập và rèn luyện..sau cùng đ/c đã yêu cầu sau Đại hội này Ban chấp hành nhiệm kỳ tới làm tốt lãnh đạo công tác Đoàn, để ngày càng có thêm nhiều đoàn viên ưu tú, xuất sắc nhất, góp phần vào công tác xây dựng và phát triển Đảng của chi bộ Tiểu học.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2016.
 
Đại hội đã thực hiện nghiêm túc quy trình, thể lệ bầu cử, các nghi lễ và bầu ra Ban chấp hành cho nhiệm kỳ 2015-2016, gồm 08 đ/c; trong đó có 02 đ/c là giảng viên trẻ và 06 đ/c là Bí thư các chi đoàn trong khoa. Tại đây, đ/c Đỗ Thị Thu Thủy- đại diện BCH nhiệm kỳ mới cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm bầu chọn BCH, cùng lời hứa quyết tâm thực hiện tốt công tác, nhiệm vụ được giao của lãnh đạo các cấp; thực hiện phương hướng hoạt động đoàn, hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong Dự thảo đã nêu tại Đại hội.
 
Đinh Thị Tuyết