Lễ Trao thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018.

TS Trần Thanh Tùng - Hiệu trưởng

TS Trần Thanh Tùng - Hiệu trưởng

Chiều ngày 26 tháng 4 năm 2018, tại phòng Hội thảo- Hội trường H, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ trao thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018.

Ông Khổng Sơn Trường- Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Lao động Thương binh – Xã hội Trao giấy khen tập thể khoa Tự Nhiên và các thầy cô giáo dạy đội tuyển

Tham dự Lễ trao thưởng có Ông Khổng Sơn Trường- Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Lao động Thương binh – Xã hội, các đồng chí trong Ban giám Hiệu, Trưởng các đơn vị trực thuộc Nhà trường, đại diện khoa Tự nhiên cùng các cán bộ giảng viên, sinh viên tham dự đội tuyển Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018.

Lãnh đạo Nhà trường trao thưởng cho  Sv có thành tích tại kỳ thi Olympic Toán học năm 2018
Trước đó 1 tuần lễ, Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018 được tổ chức tại trường Đại học Quảng Bình- Thành phố Đồng Hới- Tỉnh Quảng Bình. Cùng với 87 trường Đại học và Cao đẳng trong nước tham dự kỳ thi Olympic Toán học lần này, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc có 04 sinh viên tham dự ở 2 bộ môn: Giải tích & Đại số.
Đội tuyển có 04 sinh viên tham gia thi ở 02 bộ môn và đã mang về cho trường 01 giải nhì- môn Giải tích, 01 giải ba- môn Đại số.
Vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò trong đội tuyển Olympic nhà trường đã đạt được, thay mặt lãnh đạo Sở Ông Khổng Sơn Trường- Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Lao động Thương binh – Xã hội, TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng hết mình của thầy và tròđội tuyển Olympic Toán học, đã viết tiếp nên những trang vẻ vang của nhà trường.

TS. Trần Thanh Tùng- P.Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
Tại đây, đồng chí Trần Thanh Tùng đã bày tỏ niềm tin tưởng vào thế hệ trẻ nhà trường, sẽ noi gương các thế hệ đi trước, kế thừa và phát huy, đưa phong trào Olympic của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tiến xa hơn nữa, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Lễ trao thưởng đã kết thúc, sau khi Đ/c Nguyễn Thành Công- P.Trưởng phòng Hành chính- Tổ chức, Thường trực thi đua thông qua Quyết định trao thưởng cho giảng viên, sinh viên tham gia bồi dưỡng và dự thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc  năm 2018.
 
Thành công của đội tuyển Olympic đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Thầy và trò trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cận kề nhất là lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện, sự phối hợp của các phòng, khoa, tổ, trung tâm trực thuộc trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực không ngừng của sinh viên, phong trào Olympic của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc sẽ đạt được nhiều thắng lợi mới, nhiều thành công mới trong những năm tới.
                                     
 
Đinh Thị Tuyết