Hội nghị cán bộ viên chức trường CĐVP năm học 2022-2023

Hội nghị cán bộ viên chức trường CĐVP năm học 2022-2023
Thực hiện Kế hoạch của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc về việc tổ chức Hội nghị CBVC năm học 2022-2023; ngày 21/10/2022 tại Hội trường lớn, trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023 với sự có mặt của gần 200 CBVC.



Hội nghị cán bộ, viên chức là một trong các hoạt động được tổ chức thường niên. Đây là diễn đàn để toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường tham dự nói lên tâm tư, nguyện vọng và phát huy tính dân chủ trong điều hành, thực hiện nhiệm vụ, giúp cán bộ, nhân viên, người lao động có cơ hội đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp, sáng kiến với lãnh đạo trường CĐVP nhằm nâng cao chất lượng các mặt hoạt động, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới, đồng thời đóng góp kiến nghị nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động tại Nhà trường.
 
TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị CBVC TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 trong tất cả các mặt công tác: Giáo dục tư tưởng chính trị, Đào tạo, bồi dưỡng, Thanh tra, kiểm tra; khảo thí và đảm bảo chất lượng, Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, Học sinh-Sinh viên, đoàn thể, Công tác phục vụ đào tạo, Thi đua, khen thưởng, An ninh quốc phòng…và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong năm học 2022-2023. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, công tác chính của Nhà trường.

Đc Trần Nhân Vĩnh Báo cáo công tác thanh tra năm học 2021-2022
Đồng chí Trần Thanh Tùng khẳng định rõ: Năm học 2021-2022, với sự nỗ lực của Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường, cùng với sự đoàn kết của đội ngũ CBVC và toàn thể HSSV, nhà trường đã đạt được những kết quả đáng trân trọng, đã thực hiện được cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Kế hoạch.

Đ/c Nguyễn Bá Bảy- Trưởng phòng KHTC Báo cáo công tác tài chính
Bên cạnh đó, đồng chí Trần Thanh Tùng cũng đã thẳng thắn, nghiêm khắc kiểm điểm những mặt còn tồn tại, đồng thời động viên toàn thể cán bộ viên chức cùng chung tay khắc phục, đẩy lùi và vượt qua những khó khăn của nhà trường trong giai đoạn vừa phải tiếp tục thực hiện phòng chống Covid-19, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ năm học như hiện nay.

Đ/c Lê Kim Bá Yên- Chủ tịch Công đoàn trường Phát biểu tại Hội nghị
Tại đây, Hội nghị đã được nghe Dự thảo các báo cáo: Kế hoạch công tác năm học 2022 -2023 của nhà trường; Kế hoạch công tác Công đoàn năm học 2022-2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2021; Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm học 2021-2022.

Đ/c Nguyễn Anh Hiểu- Trưởng phòng QLKH& HTQT  tham luận về Ct NCKH
Ngay sau đó, các ý kiến tham luận lần lượt được đại diện các đơn vị trực thuộc Nhà trường trình bày; Những vấn đề được trình bày tại Hội nghị được CBVC tham dự nhất trí ủng hộ cao. Trong đó, nội dung chủ yếu  tập trung vào các vấn đề về công tác tuyển sinh, đào tạo, NCKH, chế độ chính sách, cơ sở vật chất, đảm bảo quyền lợi cho giảng viên, cán bộ trẻ....

Giảng viên Nguyễn Lan Anh- Khoa Tiểu học- Mầm non Tham luận tại Hội nghị
Cuối cùng, phát biểu kết luận hội nghị, TS. Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những ý kiến trao đổi, góp ý của các cán bộ, viên chức, người lao động đối với các mặt hoạt động của Nhà trường; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng Nhà trường cần triển khai thực hiện trong năm học 2022-2023. Bên cạnh đó, đồng chí cũng thẳng thắn phê bình và chỉ ra những tồn tại và yêu cầu cán bộ giảng viên chuyên trách phải tìm ra các giải pháp khắc phục, sửa chữa ngay; Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và những ý kiến đóng góp quý báu của CBVC để Kế hoạch năm học mới của nhà trường hoàn thiện, triển khai có hiệu quả và thành công các nhiệm vụ năm học mới.
 
Đ/c Nguyễn Thành Công-Thư ký HN,  thông qua Nghị quyết, các chỉ tiêu phấn đấu
Hội nghị đã đề ra những nội dung và chỉ tiêu phấn đấu cụ thể đối với: Các danh hiệu tập thể; Các danh hiệu cá nhân; Trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan, Công đoàn và CBVC. Các chỉ tiêu phấn đấu thi đua trong năm học 2022– 2023, được toàn thể Hội nghị nhất trí ủng hộ cao. Ngay sau đó việc ký cam kết trách nhiệm giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn được thực hiện.

Đ/c Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng & Đ/c Lê Kim Bá Yên- CT Công đoàn ký cam kết.
Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp cùng với niềm hy vọng các mặt công tác của Nhà trường gặt hái được nhiều thành tích, đời sống cán bộ viên chức trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cũng theo đó được ổn định và nâng cao.

 
Đinh Thị Tuyết