Hội nghị Cán bộ viên chức trường CĐVP năm học 2015- 2016

Hội nghị CBVC

Hội nghị CBVC

Thực hiện Kế hoạch năm học, ngày 23/10/2015, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2014- 2015.
Hội nghị CBVC là một trong những hoạt động thường niên nhằm đánh giá đúng kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường năm học trước, tìm ra nguyên nhân của những thành công và hạn chế; xây dựng các giải pháp, kế hoạch, chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ phù hợp với sự chỉ đạo của ngành và yêu cầu cụ thể của Nhà trường. Quy rõ trách nhiệm của mỗi tổ chức và từng cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm học, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phát huy hết khả năng và nhiệt tình của mình, chăm lo xây dựng nhà trường vững mạnh. Xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất hành động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI về Giáo dục và Đào tạo, thực hiện Chỉ thị về nhiệm vụ năm học 2015-2016 của Bộ trưởng Bộ GD& ĐT.
 
 
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị CBVC có đ/c Hoàng Văn Bình- P.Giám đốc Sở GD& ĐT, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường CĐVP; Các đ/c trong đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường; các đ/c lãnh đạo phòng, khoa, tổ, trung tâm cùng các đ/c là CBVC trường CĐVP.
 

Công đoàn, Đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng Hội nghị
 
Tại đây, Hội nghị CBVC đã được nghe: Đ/c Hoàng Văn Bình– Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015, phương hướng nhiệm vụ của năm học 2015-2016 thông qua Dự thảo Kế hoạch; các báo cáo công tác Công đoàn, công tác tài chính, công tác thanh tra nhân dân.
.
 

Hội nghị bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân
 
Hội nghị CBVC lần này, thông qua quy trình bỏ phiếu kín đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân cho nhiệm kỳ mới 2015-2016, gồm 03 đ/c đã trúng cử với số phiếu bầu rất cao- chiếm tỉ lệ trung bình 97% mỗi đồng chí: Nguyễn Quang Phúc Hưng, Nguyễn Thị Thu Phương, Phùng Quang Thơm.
 

TS. Hoàng Văn Bình-  tiếp thu và giải đáp các ý kiến thảo luận
 
Cũng trong Hội nghị, các ý kiến của đại diện các đơn vị trực thuộc nhà trường, ý kiến cá nhân được đưa ra thảo luận công khai, dân chủ. Đ/c Hoàng Văn Bình- đại diện Sở GD& ĐT, Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường đã tiếp thu và giải đáp các vấn đề rất cụ thể thuộc phạm vi và quyền hạn cho phép. Bên cạnh đó, đ/c Hoàng Văn Bình cũng đã yêu cầu đại diện của các bộ phận liên quan giải đáp thấu đáo ý kiến mà CBVC nêu ra tại Hội nghị.
 

 Hiệu trưởng & Chủ tịch Công đoàn trường ký cam kết
 
Hội nghị CBVC năm học 2015-2016 kết thúc lúc 11h 30 phút cùng ngày, thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng quy trình, thể lệ một Hội nghị CBVC; thể hiện được sự minh bạch, công khai và dân chủ. Các đồng chí CBVC tham dự Hội nghị đã hoàn toàn nhất trí cao với các kết quả đã đạt, các chỉ tiêu phấn đấu và giải pháp thực hiện... của nhà trường thông qua Hội nghị.
( Đinh Thị Tuyết)