Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Tài năng sinh viên Chào mừng 70 năm ngày truyền thống Học sinh Sinh viên ( 9/1/1950-9/1/2020)

Hội thi sinh viên

Hội thi sinh viên

Ngày 8/1/2020, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Hội thi Tài năng sinh viên Chào mừng 70 năm ngày truyền thống Học sinh Sinh viên ( 9/1/1950-9/1/2020).



Hội thi Tài năng sinh viên nhằm nâng cao nội dung, chất lượng hoạt động Đoàn, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi khinh nghiệm sống và học tập. Hội thi tạo ra một sân chơi bổ ích cho sinh viên và thắt chặt tinh đoàn kết giữa các sinh viên trong nhà trường.

Đ/c Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng
 
Tham dự và chỉ đạo Hội thi, có Đ/c Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo các phòng, khoa , tổ và toàn thể sinh viên trường CĐVP.
Phát biểu tại buổi khai mạc Hội thi, đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường Đ/c Trần Văn Thuận nhấn mạnh: Mỗi dịp 9/1 hàng năm, là chúng ta cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam, cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm qua để nghĩ về, để ý thức rõ ràng hơn nhiệm vụ và  trách nhiệm của sinh viên thời đại mới.
 

Đ/c Trần Văn Thuận- Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai mạc Hội thi
 
Tại đây, đồng chí Trần Văn Thuận đã biểu dương, đánh giá cao các thành tích, các hoạt động sôi nổi và những việc làm hết sức thiết thực của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường trong thời gian vừa qua: Tiêu biểu là phong trào tình nguyện tiếp sức mùa thi và mùa hè xanh; phong trào hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo; phong trào sinh viên 5 tốt; phong trào thi đua học tập, rèn luyện và đặc biệt là hưởng ứng tích cực “Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thường xuyên được tổ chức.
 
 
Hội thi diễn ra rất sôi nổi bởi các tiết mục văn nghệ gồm nhiều thể loại, của nhiều vùng miền : tốp ca, đơn ca, múa tập thể, nhảy dân vũ…đã được các em sinh viên chuẩn bị, tập luyện rất công phu.
 
 
Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian: kéo co, nhảy bao bố cũng được các em thi đấu hết mình trong sự cổ cũ nồng nhiệt của thầy cô và các bạn. Hội thi kết thúc, Ban giam khảo làm việc công tâm cũng đã lựa chọn được các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi để Ban tổ chức trao giải.
 
 
Giá trị giải thưởng tuy không lớn, nhưng góp phần động viên các em sinh viên tiếp tục thi đua, phấn đấu hết mình. Mong rằng mỗi sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc sẽ là người tiên phong cho thời đại, trau dồi tri thức, rèn luyện nhân cách, định hình nếp sống đẹp để làm hành trang bước vào đời. Hội sinh viên trường mong muốn sinh viên CĐVP sẽ vẫn giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam và của các thế hệ sinh viên CĐVP, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam nói chung và góp phần vào sự ổn định và phát triển của Nhà trường nói riêng.
 Đinh Thị Tuyết