Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Học tập nghị quyết

Học tập nghị quyết

Ngày 14/01/2021, Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong nhà trường.



Ngày 14/01/2021, Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong nhà trường theo Kế hoạch số 05- KH/TU ngày 14/12/2020 của Thành uỷ Phúc Yên và Kế hoạch số 41- KH/ĐU của Đảng ủy trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Tham dự Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ trường CĐVP.
 
Báo cáo viên- Đồng chí Lê Thị Điều- Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc
Hội nghị lần này, Đảng bộ Nhà trường đã mời đồng chí Lê Thị Điều- Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc về tham dự và làm Báo cáo viên các nội dung cơ bản:
  • Quán triệt, học tập, thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
  • Học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Phúc Yên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.
Nội dung các cán bộ đảng viên được học tập là những quyết sách quan trọng của Tỉnh ủy, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất Thành phố Phúc Yên nói riêng của Tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.. vừa cơ bản, vừa cấp bách và là cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội nhiệm hỳ trước.

 Đồng chí Đào Ngọc Anh đại diện Đảng bộ Nhà trường kết luận Hội nghị.
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Đồng chí Đào Ngọc Anh đại diện cho Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường nhấn mạnh: Đây là Nghị quyết có vai trò đặc biệt quan trọng, do đó đề nghị các đồng chí cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu các nội dung được quán triệt tại Hội nghị, liên hệ với tình hình cụ thể ở đơn vị mình, cùng nhau xây dựng chương trình hành động cụ thể đưa Nghị quyết vào cuộc sống, tạo ra chuyển biến rõ rệt trong cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn trường.
Việc quán triệt, học tập, thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Phúc Yên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025…đã giúp cán bộ, Đảng viên trong toàn Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của các Nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác của Nhà trường. Qua đó góp phần tuyên truyền rộng rãi những nội dung quan trọng của các Nghị quyết đến cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
Đinh Thị Tuyết