Công đoàn tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam- 20/10 và Nhà giáo Việt Nam- 20/11.

Thi đấu bóng chuyền

Thi đấu bóng chuyền

Từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệ m 92 năm-Ngày Phụ nữ Việt Nam- 20/10; 40 năm- Ngày Nhà giáo Việt Nam- 20/11 và kỉ niệm 25 năm thành lập trường .



Hòa trong không khí thi đua sôi nổi trên khắp cả nước hướng về các ngày Lễ lớn, từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022, Công đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam- 20/10; 40 năm Ngày Nhà  giáo Việt Nam- 20/11 và kỷ niệm 25 năm thành lập trường. Các hoạt động đó đã diễn ra rất sôi nổi bởi sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên trong Nhà trường.

Khai mạc Giải thể thao Chào mừng kỷ niệm Ngày 20/10 & Ngày 20/11
Các hoạt động được tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho CBVC có cơ hội học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật và trang bị kiến thức phục vụ tốt công tác của mình; tạo nên sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu, chia sẻ giữa các công đoàn viên các Tổ công đoàn trong toàn trường.
 Bên cạnh các hoạt động Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, Công đoàn tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên Công đoàn về lịch sử, ý nghĩa của ngày  20/10 và ngày 20/11; Phát động thi đua, động viên cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học

GV Nguyễn Thị Lộc- Khoa Y dược đã hoàn thành 1giờ thao giảng
Bên cạnh các họat động thể thao, các trò chơi (được tổ chức trong ngày 20/10) là dự giờ Thao giảng. Mỗi tổ công đoàn đã trực tiếp đăng kí 1 tiết dạy cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy- Ủy viên BCH Công đoàn trước ngày 9/10. Công đoàn đã lên lịch để các giảng viên thực hiện ngay sau đó.
Nhân dịp này, Công đoàn đã tổ chức thành công giải Bóng chuyền hơi nam nữ. Giải đấu này được triển khai thực hiện song song với việc thao giảng của các thầy cô cùng các hoạt động khác- bắt đầu từ ngày 15/10 đến hết ngày 20/ 11.
 
Ở giải Bóng chuyền hơi, mỗi tổ Công đoàn thành lập 1 đội Nam, Nữ; Mỗi đội gồm 5 thành viên, chia làm 2 bảng đấu vòng tròn và thi đấu theo lịch của Ban tổ chức. Giải đã chọn ra 4 đội cao điểm nhất vào bán kết, đội thắng bán kết tranh giải nhất nhì. Nhà đa năng của trường được chọn làm địa điểm thi đấu chính,. Trong suốt thời gian diễn ra dự giờ thao giảng, Giải bóng chuyền hơi, các thầy cô và cán bộ nhân viên của các tổ công đoàn vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và công việc được giao ở các phòng khoa, đơn vị mình công tác.
 
Với lòng nhiệt tình, trách nhiệm với tổ công đoàn, sự ủng hộ động viên của anh chị em công đoàn viên; Đặc biệt là sự quan tâm động viên, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, mọi người đã hết mình, nỗ lực, say mê luyện tập để có những trận thi đấu thật sự rất vui và sôi động.

Sinh viên khoa Y dược trong giờ học
Các hoạt động tổ chức trên tinh thần đoàn kết nhất trí cao, tiết kiệm, hiệu quả, có chất lượng. Sau một thời gian ngắn luyện tập và thi đấu sôi nổi, Giải bóng chuyên hơi đã chọn ra được Giải Nhất:  Nữ - Tổ Công đoàn( Tâm lý giáo dục, khoa Tự nhiên) ,Nam- Tổ CĐ Khoa ( Y dược, Nghệ thuật); Giải Nhì: Nữ  tổ CĐ (Tiểu học, Y dược), Nam Tổ CĐ Quản trị, Hành chính.
 

Công đoàn trường tham dự Liên hoan Văn nghệ Tỉnh năm 11/ 2022 đạt giải Nhất
Phần thưởng cho mỗi tổ đạt Giải không nhiều, nhưng quan trọng nhất là Công đoàn đã thành công trong việc tổ chức các hoạt động, tạo không khí vui vẻ, sôi nổi, tiếng cười lan tỏa khắp toàn trường. Sau khi Giải đấu kết thúc, một số công đoàn viên vẫn tiếp tục tập hợp lại thành đội để luyện tập vì tinh thần yêu thể thao, vì sức khỏe của chính bản thân mình. Hy vọng giải lần sau các thầy cô khỏe hơn, thi đấu chuyên nghiệp hơn để có thể tạo ra cho nhà trường một đội bóng đi giao lưu thi đấu với các đơn vị khác, trên địa bàn tỉnh.
Đinh Thị Tuyết