Chi bộ Xã hội tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Chi bộ Xã Hội

Chi bộ Xã Hội

Ngày 8 tháng 9 năm 2015 tại phòng Hội thảo – trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Chi bộ Xã hội thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú.


Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định:“ Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”…
 
 

Toàn cảnh lễ kết nạp đảng viên mới
 
…Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Đảng ủy nhà trường, tập thể các Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân quần chúng, ngày 8/9/2015 đồng chí Chu Thị Ngọc- GV chuyên ngành Tiếng Anh và đồng chí Phạm Mạnh Cường sinh viên lớp K17. SP Anh C được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Đ/c Phan Tự Hưng- Bí thư Chi bộ Xã hội trao Quyết định và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Chu Thị Ngọc
 
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phan Tự Hưng – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ Xã hội tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
 
 

Đ/c Phan Tự Hưng- Bí thư Chi bộ Xã hội trao Quyết định và phân công nhiệm vụ cho đ/c Phạm Mạnh Cường
 
Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, Đảng viên mới Chu Thị Ngọc và Phạm Mạnh Cường đứng trước Đảng đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Xã hội ngày càng vững mạnh.
 
Việc kết nạp đảng viên của Chi bộ khoa Xã hội góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ khoa Xã hội thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.
 
Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)