Chi bộ đào tạo, chi bộ khảo thí tổ chức đại hội chi bộ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 – 2017

Đại hội chi bộ Đào tạo

Đại hội chi bộ Đào tạo

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 558 – KH/ĐU ngày 12/11/2014 của Đảng Ủy về tổ chức Đại hội Chi bộ, Đảng bộ, ngày 03/4/2015 Chi Bộ Đào tạo, Chi bộ Khảo Thí đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 – 2017.


 

Đảng viên của Chi bộ Đào Tạo gồm 3 đơn vị: phòng Đào Tạo, phòng Quản lí khoa học & Hợp tác quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học. Mỗi đơn vị đều đảm nhiệm những chức năng, nhiệm vụ rất quan trọng của nhà trường.
Chi bộ Đào tạo có đ/c Trần Văn Thuận- P. Bí thư Đảng ủy là thành viên. Tại đây, đ/c đã tham gia biểu quyết, bỏ phiếu bầu cử như các Đảng viên khác trong Chi bộ; Đồng thời đ/c Trần Văn Thuận cũng đã phát biểu ý kiến nhận xét, đóng góp với tư cách là đại biểu cấp trên tham dự Đại hội.
Đại hội Chi bộ Đào Tạo lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 – 2017 đã diễn ra trong sáng ngày 03/4 với thành công tốt đẹp; đã bầu cử được các chức danh  Bí thư - đ/c Doãn Thế Anh, Phó Bí thư- đ/c Nguyễn Anh Tuấn cho nhiệm kỳ mới.
Cũng trong buổi chiều cùng ngày- 3/4/2015, Chi bộ Khảo thí đã thực hiện Kế hoạch Đại hội với kết quả rất tốt đep. Đảng viên của Chi bộ là các cán bộ giảng viên đang công tác tại 2 phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, phòng Thanh tra của nhà trường; Đặc biệt có đ/c Đảng viên trong Chi bộ đồng thời là Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy trường CĐVP- -Ts. Hoàng Văn Bình.
 
Cũng như các Chi bộ khác trong Đảng bộ trường CĐVP, Chi bộ Khảo thí đã tiến hành quá trình Đại hội dựa trên chương trình Đại hội mẫu của Chi bộ Xã hội đã được Đảng ủy rút kinh nghiệm trước đó. Theo kết quả bỏ phiếu công khai tại Đại hội, các đồng chí được Đại hội tín nhiệm và bầu với số phiếu cao nhất.  100% Đảng viên nhất trí bầu: đ/c Lương Thị Linh giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đ/c Phùng Quang Thơm- phó Bí thư chi bộ.

Các ý kiến phát biểu của đại biểu cấp trên ở kỳ Đại hội này đều ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết qủa của 2 chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2013-2015: Nhiệm kỳ 2013 -2015 các Chi bộ đều đã thực hiện theo Nghị quyết Trung ương Đảng lần thứ 8 ( Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, phần nào đáp ứng yêu cầu CNH- HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.
Đảng viên trong  Chi bộ luôn đoàn kết, nhất trí hoàn thành tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, công tác xây dựng Đảng, Công tác chuyên môn. Hàng năm Chi bộ đều đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh. Bên cạnh đó, đại biểu cấp trên cũng đóng góp rất chi tiết vào các Báo cáo, Báo cáo dự thảo của Đại hội.
Đại hội của 2 Chi bô Đạo tạo và Chi bộ Khảo thí kết thúc với kết quả như mong đợi, nội dung của chương trình và các báo cáo, Dự thảo được đại biểu cấp trên, các Đảng viên trong mỗi Chi bộ đều nhiệt tình ủng hộ. Sự thống nhất ý kiến của 100% Đảng viên trong mỗi chi bộ đều đã thể hiện tính đoàn kết, quyết tâm cao độ của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới- nhiệm kỳ 2015-2017.

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tuyết