Chi bộ Xã hội long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015-2017

Chi bộ Xã hội long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015-2017
Thực hiện Kế hoạch số 588- KH/ĐU ngày 12/11/2014 của Đảng ủy về tổ chức Đại hội Chi bộ, Đảng bộ, sau thời gian chuẩn bị, được sự nhất trí của Đảng ủy trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, ngày 20/3/2015 Chi bộ Xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015-2017.
Trong không khí cả nước đang sôi nổi thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân Ất mùi, chào mừng 40 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước-  30/4, ngày quốc tế lao động- 1/5, ngày 20/3/2015 Chi bộ Xã hội -Đảng ủy trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015-2017.
 
 
Tham dự Đại hội Chi bộ Xã hội có các đ/c trong Đảng ủy trường CĐVP,  Bí thư các Chi bộ, toàn bộ Đảng viên trong Chi bộ Xã hội. Đây là Chi bộ đầu tiên trong Đảng bộ trường CĐVP tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017, và được chọn là Đại hội mẫu để các Chi bộ khác rút kinh nghiệm, nên từ trước đó công tác chuẩn bị đã được thực hiện rất cẩn thận, chương trình, nội dung, văn kiện của Đại hội cũng đã được cấp trên duyệt và đóng góp ý kiến.
 
 Bí thư Chi bộ - Lê Thị Lan nhiệm kỳ 2013-2015
 
Nhìn lại nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần đổi mới, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự quan tâm phối hợp công tác của các đơn vị trong nhà trường, Chi bộ Xã hội đã đoàn kết vượt qua những khó khăn, giành được những kết quả cao trên mọi lĩnh vực công tác. Đại hội kỳ này, Chi bộ Xã hội, ngoài việc đánh giá một cách nghiêm túc thành thành tích, những mặt còn tồn tại, thiếu xót, chỉ ra nguyên nhân; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới.
Tại đây, Đại hội đã đươc nghe các Báo cáo: chính trị, kiểm điểm của Chi ủy, tình hình Đảng viên, Tổng hợp ý kiến góp ý Văn kiện Đại hội cấp trên và Các báo cáo Tham luận về: lãnh đạo công tác giáo dục tư tưởng chính trị đạo đức lối sống; lãnh đạo công tác chuyên môn; lãnh đạo công tác đoàn thể; lãnh đạo công tác xây dựng và phát triển Đảng. Nhìn chung, nội dung các báo cáo, tham luận đã nêu rất chi tiết và trung thực những việc Chi bộ đã làm được và chưa làm được trong nhiệm kỳ vừa qua.
 
P.Bí thư Đảng ủy Trần Văn Thuận phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Trần Văn Thuận- P.Bí thư Đảng ủy đã đánh giá rất cao công tác chuẩn bị Đại hội cũng như thành công của Chi bộ Xã hội. Tại đây, đ/c Trần Văn Thuận đã biểu dương và khẳng định Cb. Xã hội là Chi bộ thực hiện xuất sắc nhất những nhiệm vụ chính trị. Bên cạnh đó, đ/c cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và một số nội dung cần phải bổ sung, Đồng thời đ/c Trần Văn Thuận yêu cầu lãnh đạo Chi bộ tiếp tục triển khai sâu rộng hơn tới từng Đảng viên tiếp tục học tập và thực hiện các Công văn, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu cử
 
Sau phần Dự thảo các văn kiện trình Đại hội và thảo luận, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi bộ, Bí thư, phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017. Qúa trình bầu cử diễn ra rất công khai, theo đúng thể lệ bầu cử. Các ứng cử viên được lựa chọn theo tiêu chuẩn căn cứ vào điều lệ Đảng.
 

Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 ra mắt Đại hội
Căn cứ Chỉ thị số 36 của Bộ chính trị và Hướng dẫn công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Chi bộ Xã hội đã bầu ra Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015- 2017 gồm các đồng chí: Phan Tự Hưng- Bí thư, Nguyễn Thu Hằng- Phó Bí thư, Lê Văn Vũ-  Chi ủy viên.
 
 
Đinh Thị Tuyết