Chi bộ Tiểu học – mầm non, chi bộ Tâm lý giáo dục tổ chức đại hội chi bộ lần thứ viii nhiệm kỳ 2015- 2017

Đ/c Trần Văn Thuận phát biểu tại Đại hội

Đ/c Trần Văn Thuận phát biểu tại Đại hội

Ngày 06/4/2015 Chi bộ Tiểu học - Mầm non và Chi bộ Tâm lý- Giáo dục thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 – 2017.


Đây là hai Chi bộ cuối cùng trong Đảng bộ nhà trường tổ chức Đại hội kỳ này. Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy nhà trường; Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội hai Chi bộ đã đánh giá nghiêm túc, đầy đủ và khách quan những việc làm được, những việc chưa làm được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2013 – 2015; Đồng thời, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới.


Phát biểu tại Đại hội Chi bộ Tiểu học – Mầm non, đồng chí Trần Văn Thuận nhấn mạnh: Đây là thời điểm mà ngành giáo dục và đào tạo đang nỗ lực triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương khóa XI ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nên mỗi Giảng viên nói chung và mỗi Đảng viên của Chi bộ nói riêng trong nhiệm kỳ tới cần phải phấn đấu không ngừng để nắm bắt kịp thời mọi sự thay đổi trong môi trường giáo dục. Từ đó không ngừng tự tu dưỡng về đạo đức nâng cao về trình độ chuyên môn, đề xuất những giải pháp khoa học, hợp lý giúp cho hoạt động của các phòng, khoa, tổ, trung tâm và nhà trường có sự  phát triển bền vững.
 
 
Tại Đại hội của 2 Chi bộ, với sự tín nhiệm cao của các Đảng viên, mỗi Đại hội đã bầu ra được ban chi ủy, chức danh chủ chốt của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 như sau: Chi bộ Tiểu học- Mầm non, Ban Chi ủy mới giữ chức vụ Bí thư- đồng chí Lê Thị Tính, Phó Bí thư- đồng chí Mầu Thị Nguyệt Nga, đồng chí Nguyễn Thu Phương-  Chi ủy viên.
 
 
Chi bộ Tâm Lý – Giáo dục có 08 Đảng viên. Đại hội chi bộ được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày với Chi bộ Tiểu học - Mầm non. Kết quả bỏ phiều bầu cử của Đại hội Chi bộ Tâm Lý – Giáo dục , đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ giữ chức vụ Bí thư…
Đại hội hai Chi bộ đã kết thúc tốt đẹp. 100%  Đảng viên nhất trí các ý kiến đã nêu trong Báo cáo dự thảo, biểu quyết thực hiện tốt nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 -2017.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Kiều Oanh