Chi bộ Khảo thí tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Khảo thí tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, ngày 15/4/2015 Chi bộ Khảo thí đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng theo đúng Điều lệ và các quy định của Đảng.



Thực hiện kế hoạch xây dựng và phát triển đảng của chi bộ, sau một thời gian được theo dõi, giúp đỡ, hai quần chúng ưu tú Nguyễn Hữu Hiệp, Trần Thị Lan Anh đã hội đủ các điều kiện về nhận thức chính trị, năng lực công tác, đảm bảo điều kiện về lí lịch của người xin vào Đảng và đã được chi bộ Khảo thí, chi bộ Tâm lí – Giáo dục ra nghị quyết đề nghị Đảng ủy cấp trên xem xét ra quyết định kết nạp Đảng viên.

Đọc đơn xin vào Đảng
Căn cứ vào Điều 4 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, căn cứ các Nghị quyết số 623-NQ/ĐU và Nghị quyết số 624-NQ/ĐU ngày 31/12/2014 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Thị ủy Phúc Yên đã ra Quyết định số 2170-QĐ/TU và 2176-QĐ/TU chuẩn y kết nạp đảng viên cho hai quần chúng Nguyễn Hữu Hiệp và Trần Thị Lan Anh.
 
Chi bộ trang nghiêm nghe đọc Quyết định kết nạp
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, ngày 15/4/2015 Chi bộ Khảo thí đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng  theo đúng Điều lệ và các quy định của Đảng.


      
Bí thư chi bộ  trao Quyết định kết nạp cho 2  đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp& Trần Thị Lan Anh
Buổi Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp. Từ nay, chi bộ Khảo thí có thêm 2 đảng viên mới, có thêm sức mạnh để hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Với hai đồng chí Đảng viên mới, đây là dấu mốc đáng ghi nhớ, đánh dấu sự trưởng thành về mặt chính trị và mở đầu cho giai đoạn phấn đấu mới, phấn đấu suốt đời vì lí tưởng của Đảng, vì sự nghiệp trồng người quang vinh, vì sự phát triển đi lên của Nhà trường!
Lương Thị Linh