Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao nhiệm vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia

Thứ hai - 11/05/2015 10:20
UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao nhiệm vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia

UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao nhiệm vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia

UBND tỉnh Vĩnh Phúc có văn bản yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, địa phương liên quan trong tỉnh, khẩn trương phối hợp thực hiện tốt các công việc chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia.

Theo đó, Sở GD&ĐT được giao phối hợp với các cơ quan liên quan làm tốt công tác truyền thông về kỳ thi tới đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và toàn xã hội để có nhận thức đúng, đầy đủ về chủ trương đổi mới của kỳ thi.

Trong đó, đặc biệt lưu ý những điểm mới của quy chế thi THPT quốc gia và quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT;

Chỉ đạo các nhà trường: Rà soát nội dung chương trình để kịp thời điều chỉnh phù hợp với kỳ thi THPT quốc gia năm 2015; làm tốt công tác hướng dẫn, tư vấn cho học sinh trong việc đăng ký dự thi; hướng dẫn học sinh trong công tác bồi dưỡng, ôn tập kiến thức trong khoảng thời gian từ khi hết năm học đến lúc thi, đảm bảo chất lượng hiệu quả, đúng quy định; .

Khẩn trương hoàn thiện phương án tổ chức kỳ thi tại tỉnh, bố trí các điểm thi phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi về an toàn giao thông, đi lại, ăn ở cho thí sinh và gia đình phụ huynh học sinh khi tham gia kỳ thi;

Tổ chức có hiệu quả công tác thanh tra, giám sát, ngăn chặn kịp thời các hiện tượng tiêu cực khi tổ chức kỳ thi. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy chế thi theo đúng quy đinh hiện hành;

Thực hiện đúng các khoản kinh phí thu, chi phục vụ các kỳ thi theo quy định hiện hành của nhà nước.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị: Công an Tỉnh, Tài chính, Y tế, Thông tin và Truyền thông, Giao thông Vận tải, Kho bạc nhà nước, Bưu điện, Đài PT- TH, Báo Vĩnh Phúc, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc và các cơ quan liên quan, trong phạm vi chức trách, nhiệm vụ, có trách nhiệm phối họp chặt chẽ với ngành GD&ĐT và các địa phương, cơ sở để tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tốt.

UBND các huyện, thành phố, thị xã căn cứ chỉ đạo của UBND tỉnh và kế hoạch chung của ngành GD&ĐT, tích cực phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà trường, các điểm thi trên địa bàn diễn ra thuận lợi, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Hiểu Nguyễn - Theo WWW.gdtd.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 482

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31527

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4712765

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades